Tin mới

Vương Nhất Bác suýt mất vai trong Băng Vũ Hỏa vì lý do khiến Cnet 'cười bò'

Thứ năm, 10/06/2021, 14:27 (GMT+7)

Đạo diễn phim Băng Vũ Hỏa chia sẻ, lúc đầu ông cảm thấy gương mặt Vương Nhất Bác hợp làm “dzang hồ” hơn là cảnh sát

Sau thành công của siêu phẩm đam mỹ Trần Tình Lệnh, Vương Nhất Bác dường như trở thành ngôi sao được săn đón hàng đầu. Anh dần cải thiện khả năng diễn xuất và thử sức mình trong nhiều thể loại khác nhau từ cổ trang, hiện đại thậm chí là trinh thám…

Trần Tình Lệnh tạo nên tên tuổi cho Vương Nhất Bác
Trần Tình Lệnh tạo nên tên tuổi cho Vương Nhất Bác

Không để bản thân “một màu nhàm chán”, mới đây, Vương Nhất Bác đã gây sốt khi đảm nhận nhân vật với hình tượng hoàn toàn mới lạ, mang tính thử thách rất cao trong Băng Vũ Hỏa. Đây là bộ phim thuộc thể loại hành động.

Tạo hình 'ngầu lòi' của Vương Nhất Bác trong Băng Vũ Hỏa
Tạo hình "ngầu lòi" của Vương Nhất Bác trong Băng Vũ Hỏa

Trong dự án này, Vương Nhất Bác hóa thân thành một chiến sỹ công an đầy nghiêm nghị, đồng hành cùng anh là ngôi sao đình đám Trần Hiểu. Những cảnh quay xoay quanh những màn rượt đuổi gay cấn, những màn đấu trí căng thẳng, cùng với đó là nghiệp vụ của những chiến sĩ.

Visual này dường như đã khiến fan girl 'xỉu lên xỉu xuống'
Visual này dường như đã khiến fan girl "xỉu lên xỉu xuống"

Mới đây, trong buổi làm việc với báo chí, đạo diễn bộ phim - Phó Đông Dục đã tiết lộ một số thông tin chi tiết về buổi tuyển chọn diễn viên. Điều đáng nhắc đến chính là nam chính Vương Nhất Bác từng suýt bị “đánh rớt”.

Đạo diễn bộ phim - Phó Đông Dục chia sẻ từng suýt loại Vương Nhất Bác vì gương mặt quá không hợp để thủ vai cảnh sát
Đạo diễn bộ phim - Phó Đông Dục chia sẻ từng suýt loại Vương Nhất Bác vì gương mặt quá không hợp để thủ vai cảnh sát

Vị đạo diễn này bày tỏ, lúc đầu bình chọn trong ekip, chẳng có ai ngó ngàng đến Vương Nhất Bác, còn Trần Hiểu thì đã lọt vào “mắt xanh” ngay từ đầu vì khí chất cùng tác phong đĩnh đạc. Ngược lại, hình tượng của nam diễn viễn họ Vương thì “chẳng mất liên quan” đến định hướng bộ phim. Từ tuổi tác, tính khi, diện mạo, thậm chí chữ viết nguệch ngoạc. Tất cả đều không ra dáng cảnh sát, giống một tiểu ăn chơi hơn.

Vương Nhất Bác - Trần Hiểu: Hai thái cực khác nhau
Vương Nhất Bác - Trần Hiểu: Hai thái cực khác nhau

Mặc dù vậy, với sự kiên trì, điểm tĩnh cũng như khát khao với vai diễn, Vương Nhất Bác nhanh chóng tạo được niềm tin với đạo diễn Phó Đông Vũ. Anh vượt qua hàng loạt diễn viên tên tuổi và dành cho mình cơ hội được đóng chung với đàn anh Trần Hiểu.

Vương Nhất Bác suýt mất vai trong Băng Vũ Hỏa vì lý do khiến Cnet 'cười bò' - Ảnh 1

Ngay sau khi chia sẻ, thông tin này nhanh chóng nhận được sự quan tâm của đông đảo cư dân mạng. Đa số đều “cười bò” trước lý do “siêu đáng yêu” này của đạo diễn, đồng thời khâm phục trước ý chí, nghị lực của Vương Nhất Bác. 

Vương Nhất Bác suýt mất vai trong Băng Vũ Hỏa vì lý do khiến Cnet 'cười bò' - Ảnh 2

Ảnh: Tổng hợp Internet

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news