Tin mới

Xoài Non liên tục 'cười khẩy' vì hết bị ghép ảnh không mặc đồ đến nhận phải lời rủ rê làm 'Sugar Baby'

Thứ năm, 10/06/2021, 13:49 (GMT+7)

Chỉ trong một thời gian ngắn, Xoài Non đã liên tiếp nhận phải những hình ảnh và điều tiếng không hay về mình, trước những sự việc này, cô nàng chỉ biết cười khẩy.

Xoài Non không còn là cái tên xa lạ với giới trẻ khi cô nàng sở hữu nhan sắc xinh đẹp như một thiên thần lai, cùng với đó là cuộc hôn nhân hạnh phúc bên người chồng là Streamer giàu nhất Việt Nam Xemesis.

Xoài Non liên tục 'cười khẩy' vì hết bị ghép ảnh không mặc đồ đến nhận phải lời rủ rê làm 'Sugar Baby' - Ảnh 1

Là người phụ nữ đã có chồng, không những vậy ông chồng lại là người giàu có, yêu chiều vợ có tiềng thế nhưng Xoài Non vẫn nhận phải những ồn ào từ 'trên trời rơi xuống', tin tức không hay về mình. Gần đây, hình ảnh của cô đã bị cắt ghép và đăng tải trên web xấu khiến cô nàng chỉ biết cười khẩy và vội lên tiếng thanh minh với mọi người.

Xoài Non phải lên tiếng giải thích về việc hình ảnh của cô bị cứt ghép trên web xấu. ảnh: FBNV
Xoài Non phải lên tiếng giải thích về việc hình ảnh của cô bị cứt ghép trên web xấu. ảnh: FBNV

Không những vậy, sau khi hình ảnh này bị chia sẻ, bà xã streamer giàu nhất Việt Nam tiếp tục ngỡ ngàng khi nhận tin nhắn bao nuôi, đề nghị làm "sugar baby".

Theo đó, Xoài Non tiết lộ nội dung tin nhắn: "Hi em! Sếp anh rất thích em và muốn nhận em làm baby. Mỗi tháng sẽ chu cấp tiền cho em, chỉ cần gặp nhau 4 - 5 lần kín đáo. Tiền chu cấp em muốn như thế nào báo sếp nhé. Cảm ơn em vì đã đọc tin nhắn".

>> Xem thêm: Cô dâu diện váy 28 tỷ gây xôn xao khi xuất hiện với hình ảnh không hay trên web xấu

Vợ Xemesis tiếp tục vướng vào những phiền phức 'từ trên trời rơi xuống'. Ảnh: FBNV
Vợ Xemesis tiếp tục vướng vào những phiền phức "từ trên trời rơi xuống". Ảnh: FBNV

Gặp phải sự phiền phức này, vợ Xemesis tiếp tục chỉ biết cưởi khẩy cho qua chuyện bởi liên tiếp gặp những phiền phức không đáng có.

Trước đó, Xoài Non được biết tới là một trong những nàng mẫu lookbook được săn đón ở Sài thành. Với ngoại hình xinh đẹp giống như con lai, vóc dáng siêu chuẩn, Hot girl cũng được mời tham gia kha khá MV ca nhạc của những ca sĩ nổi tiếng như Chi Dân. Bên cạnh đó, Xoài Non cũng "bỏ túi" không ít kinh nghiệm diễn xuất nhờ việc góp mặt vào những bộ phim sitcom.

Xoài Non liên tục 'cười khẩy' vì hết bị ghép ảnh không mặc đồ đến nhận phải lời rủ rê làm 'Sugar Baby' - Ảnh 2

Giữa thời điểm nhận được sự quan tâm của đông đảo người trẻ, Xoài Non bất ngờ tuyên bố kết hôn với Xemesis khiến nhiều người ngỡ ngàng. Giờ đây, khi đã là vợ người ta, Xoài Non vẫn là hot girl được yêu mến. Đặc biệt cô khiến nhiều người ngưỡng mộ khi có cuộc sống sung túc cùng hôn nhân viên mãn, được chồng yêu thương hết mực.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news