Tin mới

Vương Nhất Bác - Trương Triết Hạn 'choảng nhau', nguyên nhân bị netizen mỉa mai 'rất đàn bà'

Thứ sáu, 16/07/2021, 17:25 (GMT+7)

Fan hâm mộ hai nhà Vương Nhất Bác và Trương Triết Hạn đang giằng co kịch liệt trên mạng xã hội với một lý do hết sức "hỏi chấm"

Gần đây, thông tin liên quan đến màn đụng độ trang phục giữa Vương Nhất BácTrương Triết Hạn đã nhận được sự quan tâm của đông đảo công chúng, thậm chí xuất hiện vào danh sách tìm kiếm nóng. Điều này khiến fandom hai nhà giằng co, xâu xé nhau trong phần bình luận. Ai cũng cho là minh tinh mình là nhất là số một, không nhường nhau dù chỉ một dấu chấm.

Vương Nhất Bác - Trương Triết Hạn 'choảng nhau', nguyên nhân bị netizen mỉa mai 'rất đàn bà' - Ảnh 1
Vương Nhất Bác - Trương Triết Hạn 'choảng nhau', nguyên nhân bị netizen mỉa mai 'rất đàn bà' - Ảnh 2

Việc đụng độ trang phục trong showbiz từ trước đến nay không hề hiếm, tuy nhiên nhiều cư dân mạng tỏ ra khá ngạc nhiên vì không ngờ fan Vương Nhất Bác và Trương Triết Hạn lại làm quá lên như vậy!

Vương Nhất Bác - Trương Triết Hạn 'choảng nhau', nguyên nhân bị netizen mỉa mai 'rất đàn bà' - Ảnh 3
Vương Nhất Bác - Trương Triết Hạn 'choảng nhau', nguyên nhân bị netizen mỉa mai 'rất đàn bà' - Ảnh 4

Không những vậy, các blogger còn châm dầu vào lửa, liên tục tạo ra các cuộc bình chọn với chủ đề: Cùng diện chung cổ phục, Vương Nhất Bác và Trương Triết Hạn ai đẹp trai hơn. Tất nhiên, fan mỗi bên đều không muốn thua kém về mặt khẩu khi, sẵn sàng bình luận những lời lẽ chẳng mấy mát tai để áp đảo đối phương.

Vương Nhất Bác - Trương Triết Hạn 'choảng nhau', nguyên nhân bị netizen mỉa mai 'rất đàn bà' - Ảnh 5

Ở tất cả mọi mặt trận, số lượng bình chọn của Vương Nhất Bác đều áp đảo. Điều này cho thấy mức độ "hot hit" của lão công Trần Tình Lệnh với nam thần Sơn Hà Lệnh. Fan hâm mộ Vương Nhất Bác cho rằng, thương hiệu thiết kế trang phục này là vì Vương Nhất Bác, thế nên không có chuyện đụng hàng gì ở đây, bộ đồ mà Trương Triết Hạn là đạo nhái, họ không quên khen ngợi thần tượng của mình rất đẹp trai.

>>> XEM THÊM: Vương Nhất Bác, Trương Triết Hạn  'đọ sắc' cực khét khi diện chung cổ phục, ai hơn ai nhìn phát biết ngay

Ngoài chuyện bình chọn, fan của Vương Nhất Bác cũng để lại những lời bình luận mỉa mai sâu cay Trương Triết Hạn: "Gà rừng đòi so với phượng hoàng, nằm mơ đi". Không để đối thủ được nước lấn tới  fan Trương Triết Hạn liền phản bác ngay lập tức: "Làm diễn viên nên lấy tác phẩm và diễn xuất ra để nói chuyện, có người ngày nào cũng đưa trang phục, nhan sắc ra để khoe, trang phục của Trương Triết Hạn là do ekip chương trình sắp xếp, không phải chủ ý của anh ấy muốn mặc nó".

Vương Nhất Bác - Trương Triết Hạn 'choảng nhau', nguyên nhân bị netizen mỉa mai 'rất đàn bà' - Ảnh 6

Hôm qua (ngày 15/07), một nguồn tin nội bộ đã tiết lộ rằng: "Vương Nhất Bác và Trương Triết Hạn thực sự đang có mối quan hệ cạnh tranh. Vì cả hai đều đóng vai chính trong phim đam mỹ mà nổi tiếng, sở hữu lượng fan nữ là chủ yếu; Một mặt, Vương Nhất Bác đang là nghệ sỹ của Nhạc Hoa, còn Trương Triết Hạn có Triệu Vy làm hậu thuẫn. Vì thế hai bên cũng trở thành đối thủ cạnh tranh, hơn nữa hai công ty đều hy vọng kiếm được lợi nhuận thương mại từ họ, nên hotsearch này không phải ngẫu nhiên mà có. Nhiều tin tức ám chỉ rằng sắp tới cả hai còn đối đầu nhau gay gắt, không loại trừ việc Triệu Vy sẽ sử dụng một số thủ đoạn để trợ giúp cho gà cưng".

Vương Nhất Bác - Trương Triết Hạn 'choảng nhau', nguyên nhân bị netizen mỉa mai 'rất đàn bà' - Ảnh 7

Việc ekip kích war nhằm tăng máu chiến, khiến họ nhiệt huyết và ủng hộ thần tượng, không để thua thiệt với bất cứ ai.

Vương Nhất Bác - Trương Triết Hạn 'choảng nhau', nguyên nhân bị netizen mỉa mai 'rất đàn bà' - Ảnh 8

Hiện tại, tin đồn này vẫn chưa được kiểm chứng, phía Trương Triết Hạn và Vương Nhất Bác vẫn chưa đưa ra bất cứ phản hồi gì. Vẫn đang là tin đồn, nên các fan "ăn dưa" chọn lọc "miếng ngon" nhé!

Ảnh: intenret

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news