Tin mới

Vượt tường rào khu cách ly ra ngoài để đi chơi, 'sửu nhi' khiến bạn gái bị liên luỵ

Thứ sáu, 16/07/2021, 16:46 (GMT+7)

Đang cách ly tại trường Trung cấp Kinh tế Kỹ thuật Tây Ninh, tỉnh Tây Ninh, nam thanh niên 2k1 đã tìm cách thoát khỏi tường rào để đi gặp người yêu đợi sẵn phía dưới.

Mới đây, đoạn clip ghi lại cảnh một nam thanh niên trốn khỏi khu cách ly được trên mạng xã hội đã khiến nhiều người không khỏi ngán ngẩm. 

Được biết, sự việc xảy ra vào lúc 15h43 ngày 13/7, tại trường Trung cấp Kinh tế Kỹ thuật Tây Ninh, tỉnh Tây Ninh

Thời điểm này, một nam thanh niên đang loay hoay tìm cách trèo ra ngoài tường rào. Anh ta bước trên đoạn dây giữa hai bức tường rồi nhanh chóng trèo qua tường rào rồi nhảy xuống đất. Lúc đó, ở bên ngoài đã có một cô gái bịt kín khẩu trang, đi xe máy đứng đợi sẵn. 

Vượt tường rào khu cách ly ra ngoài để đi chơi, 'sửu nhi' khiến bạn gái bị liên luỵ
Vượt tường rào khu cách ly ra ngoài để đi chơi, 'sửu nhi' khiến bạn gái bị liên luỵ

Ngay khi được đăng tải, đoạn clip khi được đăng tải đã thu hút sự chú ý của đông đảo Cộng đồng mạng, nhiều người vô cùng bức xúc trước sự thiếu ý thức của cặp đôi trẻ. Đòng thời đề nghị cơ quan chức năng điều tra, xử lý nghiêm.

Theo người chia sẻ clip, sau khi nắm được thông tin, cơ quan chức năng đã mời cặp đôi này lên làm việc và cô gái cũng đã được đưa đi cách ly cùng nam thanh niên. 

Nữ F0 đang cách ly điều trị COVID-19 tại BV dã chiến thị xã Đông Hòa (Phú Yên) leo qua lỗ trống trên tường rào ra ngoài... để hái lá nấu nước xông. Ảnh: FB
Nữ F0 đang cách ly điều trị Covid-19 tại BV dã chiến thị xã Đông Hòa (Phú Yên) leo qua lỗ trống trên tường rào ra ngoài... để hái lá nấu nước xông. Ảnh: FB

Theo quy định hiện hành, việc từ chối, trốn tránh việc áp dụng biện pháp cách ly, cưỡng chế cách ly khiến lây truyền dịch bệnh Covid-19 cho người khác có thể bị truy cứu trách nhiệm về tội “làm lây lan dịch bệnh truyền nhiễm nguy hiểm cho người” quy định tại Điều 240 Bộ luật Hình sự 2015, sửa đổi bổ sung năm 2017.

Tùy vào mức độ, người vi phạm có thể bị phạt hành chính từ 50 đến 200 triệu đồng, hoặc bị phạt tù thấp nhất 1 năm và cao nhất là 12 năm tù.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news