Tin mới

Khoe vòng eo 48cm đỉnh nhất showbiz Việt, Thiều Bảo Trâm bị netizen 'vỗ mặt' quá 'xạo'

Thứ ba, 25/01/2022, 16:59 (GMT+7)

Hiện cộng đồng mạng đang tranh cãi gay gắt khi Thiều Bảo Trâm lên tiếng tuyên bố vòng eo của cô chỉ 48cm, đỉnh nhất showbiz Việt. 

Nhắc đến eo con kiến, nhiều người sẽ nghĩ ngay tới Ngọc Trinh - "nữ hoàng nội y" nổi đình nổi đám một thời, cô nàng còn có cả một bộ phim để nói về chủ đề này là "Vòng eo 56". Tuy nhiên, thời thế đã thay đổi khi Hansara đã đánh bại đàn chị để chiếm lĩnh ngôi vương với vòng eo chỉ 50,5cm. Song, một lần nữa kỷ lục này lại bị xô đổ bởi Thiều Bảo Trâm - người yêu cũ tin đồn của Sơn Tùng.

Thiều Bảo Trâm khoe eo con kiến, trả lời fan chỉ 48cm (Ảnh IGNV)
Thiều Bảo Trâm khoe eo con kiến, trả lời fan chỉ 48cm (Ảnh IGNV)
Tuy nhiên cô đã bị antifan 'vỗ mặt' nói xạo
Tuy nhiên cô đã bị antifan "vỗ mặt" nói xạo

Theo đó, trong một bài đăng mới đây Thiều Bảo Trâm đã khoe khéo vòng eo cùng vóc dáng của mình trong bộ đồ crop top kết hợp chân váy ngắn. Ngay lập tức vòng eo bé tí tẹo của mỹ nhân gốc Thanh Hóa nhận được sự quan tâm của netizen.

Ảnh cũ của Thiều Bảo Trâm bị đào lại (Ảnh internet)
Ảnh cũ của Thiều Bảo Trâm bị đào lại (Ảnh internet)

Dưới phần bình luận, khi được fan hỏi vòng eo của cô nàng bao nhiêu, Thiều Bảo Trâm đã không ngần ngại công khai con số 48cm. Đây thực sự là một con số đáng nể, chưa ai với tới tuy nhiên tình cũ Sơn Tùng lại nhận về "gạch đá" khi có ý kiến cho rằng cô nói xạo, họ chỉ tin khi nữ ca sĩ quay clip lại.

>> Xem thêm: Con nuôi nổi tiếng nhất của Phi Nhung 'thoát kén' vẫn bị dân mạng 'bỉ bôi' vì một điều

Những bức ảnh gần đây tình cũ Sơn Tùng đăng cho thấy eo cô nàng thực sự bé (Ảnh IGNV)
Những bức ảnh gần đây tình cũ Sơn Tùng đăng cho thấy eo cô nàng thực sự bé (Ảnh IGNV)

Một số bình luận ác ý khác còn "đào lại" ảnh Thiều Bảo Trâm bụng phưỡn như mang bầu để dìm hàng, đồng thời tuyên bố không tin vòng eo của nữ ca sĩ 48cm. Một vài bình luận khác tỏ ý ngờ vực cho rằng Thiều Bảo Trâm can thiệp photoshop, cũng có bình luận trung lập, nghe con số 48cm "khá ảo" nhưng không thể phủ nhận dạo gần đây nữ ca sĩ eo ót hơn hẳn.

Khoe vòng eo 48cm đỉnh nhất showbiz Việt, Thiều Bảo Trâm bị netizen 'vỗ mặt' quá 'xạo' - Ảnh 1

Được biết bí quyết của Thiều Bảo Trâm là chăm chỉ tập luyện, cô nàng cũng không ngần ngại chia sẻ các bài tập của mình trên trang cá nhân để tặng fan. Nhờ có ngoại hình đáng mơ ước mà tình cũ Sơn Tùng tự tin mặc đủ các trang phục từ thoải mái đến bó sát nhất, cô nàng cũng chăm diện đồ body hơn.

>> Xem thêm: Trấn Thành nhận tin vui hơn cả 'trắng án', antifan cũng phải vào 'quay xe'

Khoe vòng eo 48cm đỉnh nhất showbiz Việt, Thiều Bảo Trâm bị netizen 'vỗ mặt' quá 'xạo' - Ảnh 2
Khoe vòng eo 48cm đỉnh nhất showbiz Việt, Thiều Bảo Trâm bị netizen 'vỗ mặt' quá 'xạo' - Ảnh 3

Hiện cuộc tranh cãi về vòng eo của Thiều Bảo Trâm vẫn đang trên hồi căng thẳng, fan hâm mộ hy vọng nữ ca sĩ sẽ sớm lên tiếng để khán giả thôi chờ đợi, đoán già đoán non.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news