Tin mới

Hoàng Anh công khai tình tứ bên Thắm Bebe sau ồn ào tình ái 'chấn động'

Thứ ba, 25/01/2022, 15:44 (GMT+7)

Động thái mới đây của Thắm Bebe sau khi bị chồng tố ngoại tình với diễn viên Hoàng Anh khiến nhiều người bất ngờ.

Mới đây, trên trang cá nhân của mình, Thắm Bebe thản nhiên đăng tải hình ảnh thân thiết bên Hoàng Anh và gửi lời chúc tới mọi người ngày cận Tết khiến nhiều người chú ý.

"Năm mới đã đến rất gần, Thắm Bebe xin được kính chúc tất cả quý vị năm mới thật nhiều sức khỏe may mắn, Bình An và thật nhiều bao lì xì nha", Thắm Bebe đăng tải trên trang cá nhân.

Thắm Bebe khoe ảnh tình tứ bên Hoàng Anh. Ảnh FBNV
Thắm Bebe khoe ảnh tình tứ bên Hoàng Anh. Ảnh FBNV

Sẽ không có gì đáng nói khi cách đây không lâu, Thắm Bebe bị chồng tố Ngoại tình với Diễn viên Hoàng Anh. Bất chấp những drama tình ái trước đó, cả hai vẫn công khai xuất hiện bên nhau khiến nhiều người bất ngờ.

Thắm Bebe và Hoàng Anh bị đồn có tình cảm với nhau từ cuối năm 2020, khi diễn viên Gạo nếp gạo tẻ đơn phương xin ly hôn. Thời điểm đó, Quỳnh Như - vợ cũ của diễn viên Hoàng Anh nhiều lần ám chỉ Thắm Bebe chính là 'tiểu tam' xen vào cuộc hôn nhân của mình.

Thắm Bebe và diễn viên Hoàng Anh vướng tin đồn tình cảm từ cuối năm 2020. Ảnh FBNV
Thắm Bebe và diễn viên Hoàng Anh vướng tin đồn tình cảm từ cuối năm 2020. Ảnh FBNV

Drama chưa dừng lại khi hồi cuối năm 2021, Thắm Bebe bị chồng là Kevin Nguyễn tố ngoại tình với diễn viên Hoàng Anh. Theo đó, Kevin Nguyễn tố vợ cũ ngoại tình với Hoàng Anh, thậm chí còn tuyên bố có đủ bằng chứng chứng minh Thắm Bebe cặp kè với nam diễn viên "Gạo nếp gạo tẻ". Chưa dừng lại ở đó, người này còn tố Thắm Bebe “ngọt nhạt” với chồng để “moi” tiền nuôi trai. Thậm chí còn qua lại với trai Tây để nuôi nhân tình. Chính chồng Thắm Bebe cũng cho biết bản thân đang tiến hành thủ tục ly hôn đồng thời tuyên bố sẽ 'bóc tất cả lớp mặt nạ' của vợ và Hoàng Anh. 

Trước đó khi vướng vào nghi vấn hẹn hò bởi hàng loạt hình ảnh tình cảm của cả hai được chia sẻ trên MXH, cả Hoàng Anh lẫn Thắm Bebe đều một mực phủ nhận, khẳng định giữa họ chỉ là mối quan hệ bạn bè, đồng nghiệp.

Chồng Thắm Bebe lên tiếng vạch trần mối quan hệ bất chính giữa vợ với diễn viên Hoàng Anh. Ảnh FBNV
Chồng Thắm Bebe lên tiếng vạch trần mối quan hệ bất chính giữa vợ với diễn viên Hoàng Anh. Ảnh FBNV

Thắm Bebe đã livestream để nói rõ sự tình, phủ nhận chuyện chu cấp cho Hoàng Anh. 

Theo Thắm Bebe, Hoàng Anh là người rất tự trọng. 'Nếu anh ấy không tự trọng, anh ấy đã rất giàu và lấy người phụ nữ xinh đẹp giàu có, chứ không phải lấy người nghèo khổ xấu xí để bản thân sang Mỹ phải sống quá mệt mỏi như vậy', Thắm Bebe cho biết. 

Thắm Bebe khẳng định việc chồng ghi âm lén những cuộc nói chuyện giữa cô và Hoàng Anh là sai. 

"Tiền bán nhà dư ra được gần 400 ngàn đô, anh đã tẩu tán như thế nào? Tôi đã đưa luật sư để làm việc. Tôi không lấy tiền như anh đang làm. Anh là người đàn ông rất tồi khi anh làm những việc táng tận lương tâm. Những clip trên kênh YouTube của tôi, anh gỡ sạch hết, có phải anh đang phá tôi không? Tôi thừa sức phá công việc của anh. Tôi thừa sức phá nhưng tôi không làm. Thứ nhất vì lương tâm con người không cho phép. Thứ hai vì sau này hậu quả khó lường. Thứ ba vì chúng ta có ba đứa con. Tôi không ngu si người đàn bà khác đã từng làm chuyện như anh để sau này con mình không có một buổi đi chơi có cha lẫn mẹ. Anh đang làm hại con mình đó", Thắm Bebe bức xúc. 

Thắm Bebe cũng khẳng định mình có tình cảm với Hoàng Anh và ngược lại nhưng không làm gì có lỗi. Thắm Bebe cũng 'dọa' chồng cô rằng cô nắm trong tay nhiều 'phốt' của chồng nhưng không bao giờ nói ra và nhắn nhủ chồng mình rằng dù 'còn thương' nhưng cô không trở về để sống cùng chồng và 3 đứa con nữa. ​

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Hoàng Anh Thắm Bebe