Tin mới

Vy Oanh đưa con trai đi diễn chung, hé lộ nét tính cách mà nhiều đứa trẻ đồng trang lứa không có được

Thứ năm, 16/06/2022, 18:13 (GMT+7)

Loạt khoảnh khắc mới đây nhất của Vy Oanh khiến nhiều người chú ý và dành lời khen ngợi cho bé Voi nhà nữ nghệ sĩ.

Tạm bỏ qua những ồn ào, lùm xùm, gia đình nhỏ của ca sĩ Vy Oanh luôn nhận được sự quan tâm, yêu mến từ phía cư dân mạng. Ở đó có 1 gia đình hạnh phúc với chồng là doanh nhân thành công, vợ là ca sĩ nổi tiếng và các con ngoan ngoãn, dễ thương. 

Mới đây, trên trang cá nhân, giọng ca Đồng xanh vừa đăng tải hình ảnh cùng con trên chuyến bay đi tới Mỹ. Nữ ca sĩ tâm sự rằng, mình có 3 con nên đi đâu cũng muốn đưa hết các con đi theo. Tuy nhiên, bé Xu bị hậu Covid-19 còn Mio mới sinh nên còn quá bé nên không thể đi đường xa. Bởi vậy, chỉ có thể thưởng bé Voi đi cùng chuyến này. 

Con trai Vy Oanh (Ảnh: internet)
Con trai Vy Oanh (Ảnh: internet)

"Thân là 1 nách 3 con nên đi đâu cũng muốn mang theo cả chùm. Vì thế mà lâu nay chẳng muốn đi đâu xa. Cơ mà lần này em Xu thì hậu Covid, Mio thì bé quá mami bay đường xa.

Thôi thì sẵn đi công tác mami thưởng cho anh hai - Voi về quê nghỉ hè. 2 em ở nhà ngoan về a Voi kể cho nghe nha!", Vy Oanh hào hứng kể. Bên cạnh đó, nữ nghệ sĩ cũng dành những lời khen ngợi cho con trai của mình rằng rất ngoan, thích đọc sách và khám phá.

Bé Voi nhất định không chịu để phí quãng thời gian hè. Ngoài ra, còn biết phụ giúp mẹ xách đồ trong hành trình dài bay từ Việt Nam qua Mỹ vừa qua. 

Vy Oanh trong chuyến công tác tại Mỹ (Ảnh: Internet)
Vy Oanh trong chuyến công tác tại Mỹ (Ảnh: Internet)

Bài đăng trên của nữ nghệ sĩ nhanh chóng nhận được sự quan tâm lớn từ phía công chúng. Phía dưới phần bình luận, nhiều người đã dành những lời khen ngợi cho sự dễ thương, đáng yêu và rất hiểu chuyện của bé Voi. Đồng thời, chúc 2 mẹ con Vy Oanh có chuyến công tác, du lịch vui vẻ, thuận lợi. 

Dưới đây là một số bình luận của cư dân mạng:

- 2 mẹ con dễ thương, đáng yêu quá! 

- Chúc chị và bé Voi có chuyến đi vui vẻ, thuậ lợi. 

- Chắc chắc 2 em ở nhà sẽ không buồn đâu, sẽ chờ anh hai về rồi kể chuyện cho nghe thôi. 

Vy Oanh từng được biết đến là nữ nghệ sĩ hoạt động sôi nổi trong làng giải trí Việt với những bản hit đình đám. Tuy nhiên, trong vài năm qua, cô hạn chế hoạt động nghệ thuật và dần chuyển qua công việc kinh doanh và vun vén tổ ấm nhỏ của bản thân. 

Ca sĩ Vy Oanh (Ảnh: internet)
Ca sĩ Vy Oanh (Ảnh: internet)

"Tôi bây giờ thích tĩnh lặng và tập trung cho gia đình, con cái. Tôi thích cuộc sống thật, không màu mè. Thay vì thời gian làm hình ảnh để lên báo chí, tôi muốn dành thời gian đó để có những giây phút bình yên giản dị bên chồng bên con. Có lẽ mỗi thời điểm con người ta mưu cầu một điều khác nhau và tôi cũng không ngoại lệ", nữ nghệ sĩ nói. 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Vy oanh