Tin mới

NSND Hồng Vân sử dụng 'chiêu cũ', mặc dư luận công khai chỉ trích

Thứ năm, 16/06/2022, 17:26 (GMT+7)

Động thái mới đây nhất của NSND Hồng Vân khiến cư dân mạng đặc biệt chú ý. Một số công khai chỉ trích, bởi thay vì chọn cách im lặng thì nên gửi lời xin lỗi đến công chúng.

Những ngày vừa qua, thông tin của danh hài Hữu Tín bị bắt vì sử dụng chất cấm tại nhà riêng khiến nhiều người chú ý. Qua sự việc trên, một lần nữa vấn đề đạo đức của các nghệ sĩ trong showbiz Việt lại khiến khán giả đặt ra những câu hỏi lớn.

NSND Hồng Vân (Ảnh: Internet)
NSND Hồng Vân (Ảnh: Internet)

Lùm xùm lần này của Hữu Tín, ngoài việc chú ý đến người trong cuộc thì những nghệ sĩ trong showbiz Việt cũng có những ý kiến bày tỏ riêng. Có thể kể đến như: NSND Hồng Vân, Duy Mạnh, nghệ sĩ Việt Anh,... với những luồng ý kiến khác nhau. 

Trong đó, khán giả đặc biệt quan tâm đến Hồng Vân, bởi lẽ nữ nghệ sĩ này là người gạo cội trong nghề cũng là người góp một chút công sức trong sự thành công của Hữu Tín từ trước đến nay. Theo dõi trang cá nhân, cư dân mạng phát hiện ra nữ diễn viên Gạo nếp gạo tẻ đã có những lời ngầm nhắn nhủ đến học trò cũ của mình. 

Cụ thể, nữ diễn viên viết: “Cuộc sống tự mình định đoạt, tương lai do mình quyết định, còn sống là còn phấn đấu, sai đến đâu sửa đến đó, vấp ngã chỗ nào đứng lên ở chỗ đó... hãy cố gắng vì những người thân bên mình”.

NSND Hồng Vân sử đang tạm khóa chức năng bình luận công khai trên Facebook (Ảnh: internet)
NSND Hồng Vân sử đang tạm khóa chức năng bình luận công khai trên Facebook (Ảnh: internet)

Động thái trên của NSND Hồng Vân khiến một bộ phận cư dân mạng "nổi đóa". Lí do là là bởi, nam danh hài Hữu Tín đã vi phạm pháp luật và cần chịu trách nhiệm với hành vi của bản thân. Ngược lại, với cương vị là 1 người thầy, tiền bố của anh thì nữ nghệ sĩ gạo cội nên răn đe, thay vì động viên trước việc vụ việc của Hữu Tín. Bên cạnh đó, khán giả cho rằng, cô nên chọn cách im lặng hoặc liên lạc riêng thay vì lên tiếng nhắn nhủ công khai như vậy. 

Trước những làn sóng chỉ trích, bày tỏ sự phẫn nộ từ phía dư luận, NSND Hồng Vân đã chọn cách im lặng, không hề có sự giải thích hay đôi co. Về phần mình, mới đây nhất, cư dân mạng còn "soi" ra hiện tại nữ nghệ sĩ này đã chọn cách khóa bình luận công khai trên Facebook, tránh bị nhận về những lời bình luận thiếu tích cực. 

Sau loạt lùm xùm, hình ảnh và danh tiếng của NSND Hồng Vân bị ảnh hưởng nghiêm trọng (Ảnh: internet)
Sau loạt lùm xùm, hình ảnh và danh tiếng của NSND Hồng Vân bị ảnh hưởng nghiêm trọng (Ảnh: internet)

Được biết, bài đăng gần đây nhất của nữ nghệ sĩ này gần nhất là vào ngày 15/6, nghệ sĩ khoe ông xã và cháu ruột với phong thái, ngoại hình y hệt nhau. Tuy nhiên, các bài viết chỉ để cho bạn bè của nữ nghệ sĩ mới có thể bình luận, thay vì để công khai như trước. 

Đây không phải lần đầu tiên NSND Hồng Vân khóa bình luận trên mạng xã hội. Trước đó, mỗi khi đối diện với những lùm xùm như mắng khán giả hay quảng cáo hàng không đúng sự thật,... diễn viên này luôn chọn cách làm như vậy. 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news