Tin mới

Vy Oanh khoe chồng là ‘người đầu tiên trên thế giới’ dẫn nước biển nuôi tôm nhưng CĐM ‘bóc trần’ sự thật ‘muối mặt’

Thứ sáu, 12/11/2021, 15:40 (GMT+7)

Vy Oanh từng khoe rằng chồng mình là ‘người đầu tiên trên thế giới’ dẫn nước biển nuôi tôm.

Ngay sau khi sinh con thứu 3, Vy Oanh gần như ngay lập tức tái xuất trên mạng xã hội, khoe những khoảnh khắc hạnh phúc bên bạn bè, người thân. Trong câu chuyện với nữ CEO Đại Nam, Vy Oanh đồng thời bật mí chồng mình là một doanh nhân tầm cỡ.

Ảnh: Internet
Ảnh: Internet

Cô từng liệt kê một số công trình mà chồng mình giữ vai trò chính, ví dụ như: Công trình dẫn nước biển nuôi tôm HDPE lần đầu tiên trên thế giới; đường dẫn cầu Cần Thơ; cải tạo cảng chùa Vẽ Hải Phòng giai đoạn 1; xây mới cảng nước sâu Cái Lân; cảng đóng tàu Saigon Shipyard Singapore; cảng quốc tế Thị Vải – Vũng Tàu…

Trước đó, Vy Oanh từng hé lộ hồi tháng 6 rằng ông xã của mình khiến vợ vô cùng tự hào khi là người “hoàn thành công trình HPDE công nghệ dẫn nước biển nuôi tôm lần đầu tiên trên thế giới”.

Ảnh: chụp màn hình
Ảnh: chụp màn hình

Tuy nhiên, theo thông tin từ Công ty Cổ phần Xây dựng và thương mại Hồng Long thì lại hoàn toàn khác. Đây là dự án xây dựng đường ống HDPE D1600mm & D1400mm nhằm cấp nước biển cho vùng nuôi tôm công nghệ cao MPKG (thi công cho Tập đoàn Minh Phú).

Nhiều Cộng đồng mạng đã tò mò xem người dẫn nước biển về nuôi tôm là ai thì nhận về một kết quả hoàn toàn khác. Theo Báo Nghệ An thì một nông dân tên Hoàng Xuân Tin ở xã Quỳnh Bảng (Quỳnh Lưu) chính là người đã có sáng kiến dẫn nước biển về nuôi tôm vào năm 2011.

Ảnh: chụp màn hình
Ảnh: chụp màn hình

Ông Tin do nhận thấy nguồn nước nuôi tôm đang ngày càng bị ô nhiễm nên đã nảy ra ý tưởng lắp đường ống chuyên để dẫn nước biển mặn vào trực tiếp ao nuôi của gia đình. Ông đã lắp khoảng 4.300 m đường ống nhựa từ biển về ao nuôi trong 20 ngày thi công. Tổng kinh phí cho hệ thống dẫn nước này tốn tổng kinh phí là 1,7 tỷ đồng. Chính thông tin này đã khiến nhiều người tò mò về thân thế thực sự của chồng Vy Oanh. 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news