Tin mới

Vy Oanh lần đầu công khai 'tài sản quý giá' sau khi tuyên bố gác lại mọi thị phi showbiz

Thứ bảy, 18/09/2021, 11:44 (GMT+7)

Vy Oanh khiến dân tình trầm trồ và vô cùng thích thú khi lần đầu công khai khối tài sản lớn mà cô và ông xã đang sở hữu.

Thời gian vừa qua, Vy Oanh đã trở thành cái tên gây xôn xao dư luận khi có những màn khẩu chiến "cực căng" với bà PH. Sau khi tuyên bố "dừng chiến", gác lại mọi thị phi, Vy Oanh giờ đây dành tất cả sức lực, tình cảm chỉ để hướng về gia đình nhỏ của mình. 

Vy Oanh giờ đây dành thời gian chăm sóc cho gia đình. Ảnh: FBNV
Vy Oanh giờ đây dành thời gian chăm sóc cho gia đình. Ảnh: FBNV

Mới đây trên trang cá nhân, Vy Oanh bất ngờ công khai tài sản cực lớn của cô và ông xã doanh nhân. Đó chính là con gái út của vợ chồng nữ ca sĩ. Trên trang cá nhân, Vy Oanh lần đầu công khai diện mạo của nhóc tỳ thứ ba với tên gọi thân mật ở nhà là Mio. 

Vy Oanh lần đầu công khai 'tài sản quý giá' sau khi tuyên bố gác lại mọi thị phi showbiz - Ảnh 1
Vẻ bụ bẫm cực đáng yêu của 'tài sản lớn' nhà Vy Oanh. Ảnh: FBNV
Vẻ bụ bẫm cực đáng yêu của "tài sản lớn" nhà Vy Oanh. Ảnh: FBNV

Bé Mio hiện tại đã được hơn 2 tháng tuổi và rất bụ bẫm, đáng yêu. Theo chia sẻ của Vy Oanh, bé hiện đã mặc vừa đồ của em bé 6 tháng.

Có thêm thành viên mới, hai con của Vy Oanh cũng đã rất quấn em và thường xuyên phụ mẹ tấu hài, hát cho em út nghe. Chính vì thế mà gương mặt của nhóc tỳ bụ bẫm nhà Vy Oanh này luôn nở nụ cười tươi rói.

Vy Oanh lần đầu công khai 'tài sản quý giá' sau khi tuyên bố gác lại mọi thị phi showbiz - Ảnh 2
Vợ chồng nữ ca sĩ dành những gì tốt nhất cho con. Ảnh: FBNV
Vợ chồng nữ ca sĩ dành những gì tốt nhất cho con. Ảnh: FBNV

Bên cạnh đó, để chăm sóc tốt nhất cho báu vật gia đình, nữ ca sĩ Đồng Xanh cũng cùng chồng chuẩn bị cả căn phòng màu hồng, ngập tràn không khí vui tươi cho bé út.

Có thể thấy đến thời điểm này, Vy Oanh đã hoàn toàn trút bỏ được những thị phi trong làng giải trí suốt thời gian qua khi dành thời gian ở bên chăm sóc cho những người yêu thương nhất. Trên trang cá nhân, nữ ca sĩ thường xuyên đăng tải những khoảnh khắc hạnh phúc này khiến nhiều khán giả và những người yêu mến cô liên tục gửi lời chúc mừng, ngưỡng mộ.

Vy Oanh lần đầu công khai 'tài sản quý giá' sau khi tuyên bố gác lại mọi thị phi showbiz - Ảnh 3
Vy Oanh dồn lực chăm sóc cho gia đình nhỏ. Ảnh: FBNV
Vy Oanh dồn lực chăm sóc cho gia đình nhỏ. Ảnh: FBNV

Cùng với việc dành thời gian chăm sóc gia đình, thời gian gần đây Vy Oanh còn tham gia đóng góp cho các suất ăn miễn phí giữa mùa dịch. Vì mới sinh nên không thể trực tiếp trao tặng quà nhưng nữ ca sĩ đã gửi đến câu lạc bộ Suối mát từ tâm với nhiều phần lương thực với mong muốn giúp đỡ bà con nghèo sớm vượt qua đại dịch, ổn định cuộc sống.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news