Tin mới

Lâm Khánh Chi nói rõ chuyện chụp ảnh không đẹp, tỏ rõ thái độ khi bị 'chê'

Thứ hai, 09/10/2023, 15:14 (GMT+7)

Phản ứng của Lâm Khánh Chi khiến cho nhiều người không khỏi chú ý.

Hậu sang Trung Quốc thực hiện phẫu thuật căng da mặt và trở về nước, hiện tại Lâm Khánh Chi đã dần quay trở lại với cuộc sống đời thường. Sáng nay 9/10, trên trang cá nhân, giọng ca Em cũng chỉ là một cô gái không giấu khỏi sự vui vẻ, hạnh phúc khi khỏe loạt ảnh mới diện trang phục gợi cảm, cùng lối trang điểm đậm. 

Diện mạo mới của Lâm Khánh Chi khiến nhiều người để ý tới. Ảnh: FBNV
Diện mạo mới của Lâm Khánh Chi khiến nhiều người để ý tới. Ảnh: FBNV

Khoảnh khắc trên của bà mẹ 1 con nhanh chóng nhận được sự quan tâm lớn từ phía cư dân mạng. Ngoài những lời ngợi khen cho nhan sắc của Lâm Khánh Chi ở thời điểm hiện tại đã có người hỏi thẳng cô liệu rằng, nhan sắc ngoài đời có được như trong ảnh hay không.

Cụ thể, 1 fan đã hỏi: "Ở ngoài đẹp ý như vậy không chị. Em hỏi thiệt chứ không có ý gì ạ". Trước câu hỏi này, người đẹp cho biết, bản thân mình vốn không "ăn ảnh" và sau đó đưa ra thêm câu trả lời: "Vào trang page xem livestream sẽ thấy được mình nói thật. Ở ngoài mình xinh hơn vì mình không ăn ảnh".

Sau đó, có thêm 1 anti-fan đã hỏi thẳng "công chúa": "Xài cái ứng dụng gì mà ảo vậy công chúa?". Ngay khi nhận về ý kiến này, cô đã vô cùng tức giận và cho biết: "Mặt chị có xài 100 cái ứng dụng cũng như vậy thôi chị nhé. Bớt sân si ganh tỵ với các em thiếu nữ nhé".

Lâm Khánh Chi đã có những chia sẻ về việc nhan sắc không được như kì vọng của CDM. Ảnh: Chụp màn hình
Lâm Khánh Chi đã có những chia sẻ về việc nhan sắc không được như kì vọng của CDM. Ảnh: Chụp màn hình

Được biết, lần sang Trung Quốc "trùng tu" lần này của Lâm Khánh Chi cũng khá tốn kém. Trước đó, mỹ nhân chuyển giới này cũng được biết đến là người khá mạnh tay trong việc chi tiền cho Phẫu thuật thẩm mỹ. Cô từng tiết lộ trong năm 2022 đã chi gần 1 tỷ đồng để "nâng cấp" diện mạo của mình.

Lâm Khánh Chi mạnh tay chi tiển khủng để đi phẫu thuật thẩm mỹ. Ảnh: FBNV
Lâm Khánh Chi mạnh tay chi tiển khủng để đi phẫu thuật thẩm mỹ. Ảnh: FBNV

Đáng chú ý, cô cũng quyết định sang Thái Lan để phẫu thuật dây thanh quản để có được giọng nói nhẹ nhàng, nữ tính. Song cuộc phẫu thuật này bị cho là "thất bại" khi giọng nói của cô ở thời điểm hiện tại vẫn chưa thực sự nữ tính và hơi bị "chóe". Việc giao tiếp của người đẹp chuyển giới này vẫn còn gặp nhiều khó khăn. 

Lâm Khánh Chi và chàng trai lạ. Ảnh: FBNV
Lâm Khánh Chi và chàng trai lạ. Ảnh: FBNV

Tạm gác chuyện phẫu thuật thẩm mỹ, hậu ly hôn với Phi Hùng, Lâm Khánh Chi được nhận xét ngày càng trẻ trung. Cô cũng bị vướng tin đồn hẹn hò với một số người. Điển hình gần đây nhất, khán giả không khỏi xôn xao trước thông tin cho rằng, cô sắp đi thêm bước nữa với 1 chàng trai gen Z khi liên tục có những hành động thân thiết trên mức bạn bè. Liên quan đến việc này, chia sẻ với PV, Lâm Khánh Chi cho biết, giữa cô và chàng trai kia chỉ là bạn bè, không phải yêu đương như đồn đoán. 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news