Tin mới

Wendy Phạm gây xúc động mạnh khi thay mẹ Phi Nhung gửi lời đến loạt sao Việt

Thứ tư, 28/09/2022, 14:24 (GMT+7)

Hành động của con gái Phi Nhung chứng minh tình yêu to lớn của cô dành cho mẹ mình và khiến bao người không khỏi xúc động.

1 năm sau khi Phi Nhung qua đời, đám giỗ của cố nghệ sĩ đã được tổ chức trang trọng ở cả Việt Nam và Mỹ. Người hâm mộ một lần nữa được tưởng nhớ về Phi Nhung và không khỏi nhớ nhung giọng ca trầm ấm, dạt dào tình cảm đã từng chiếm trọn trái tim của bao người.

Con gái vẫn luôn nhớ về Phi Nhung sau 1 năm cố ca sĩ ra đi mãi mãi. Ảnh: Internet
Con gái vẫn luôn nhớ về Phi Nhung sau 1 năm cố ca sĩ ra đi mãi mãi. Ảnh: Internet

Trên trang cá nhân, con gái Phi Nhung - Wendy Phạm vẫn thường xuyên có những cập nhật về nỗi nhớ cùng kỷ niệm bên mẹ và củng cố thêm những hình đẹp về cố ca sĩ. Mới đây, Wendy Phạm lại khiến bao người thêm phần xúc động khi đăng tải khoảnh khắc Phi Nhung biểu diễn với những người đồng nghiệp như cố nghệ sĩ Chí Tài, NS Hoài Linh, Việt Hương, Đàm Vĩnh Hưng, Trường Giang, Trấn Thành,...

Wendy Phạm gây xúc động mạnh khi thay mẹ Phi Nhung gửi lời đến loạt sao Việt. Ảnh: FBNV
Wendy Phạm gây xúc động mạnh khi thay mẹ Phi Nhung gửi lời đến loạt sao Việt. Ảnh: FBNV

Nhìn lại những hình ảnh này, Wendy Phạm lòng tràn dâng niềm nhớ nhung đến người mẹ của mình. Đặc biệt cô đã gửi lời cảm ơn chân thành nhất đến những nghệ sĩ đã góp phần mang đến khoảnh khắc hạnh phúc trên sân khấu này cho mẹ của mình.

"Con muốn cảm ơn ông bà, cô chú, anh chị em đồng nghiệp của mẹ đã cho mẹ một cuộc sống đáng nhớ như vậy và rất nhiều ý nghĩa. Con mong rằng mọi người sẽ nhớ và trân trọng ký ức với mẹ của con", Wendy Phạm xúc động.

Wendy Phạm gây xúc động mạnh khi thay mẹ Phi Nhung gửi lời đến loạt sao Việt - Ảnh 1

Có thể thấy, nỗi nhớ nhung mẹ vẫn luôn trào dâng mãnh liệt trong cô. Bất cứ khoảnh khắc nào của người mẹ quá cố giờ đây cũng là niềm an ủi nhỏ nhoi để cố gắng sống tốt sau mất mát to lớn. Nhiều người cũng đồng cảm đến Wendy Phạm và gửi những lời động viên, lời chúc tốt đẹp nhất đến cô.

Wendy Phạm sở hữu ngoại hình rất giống với Phi Nhung. Tuy nhiên, cô không nối nghiệp con đường nghệ thuật của mẹ mà theo đuổi ngành Y. Con gái Phi Nhung cũng vô cùng có tố chất trong lĩnh vực nghề nghiệp này. Cô tốt nghiệp thủ khoa chuyên ngành Y tá một trường ở Mỹ, có bằng thạc sĩ và đang công tác tại một bệnh viện lớn gần Los Angeles. Wendy Phạm đã lấy chồng và có 2 con trai tên là Nicholai và Nathan. 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Phi Nhung Wendy Phạm