Tin mới

Xả vai lẳng lơ trong 'The Glory', Cha Joo Young biến hình thành thư ký sang chảnh

Thứ năm, 20/04/2023, 22:51 (GMT+7)

Khán giả bất ngờ với màn hóa thân khác một trời một vực của Cha Joo Young sau phim 'The Glory'.

Mới đây, nữ diễn viên Cha Joo Young có tạo hình gây bất ngờ sau serie đình đám The Glory (Vinh quang trong thù hận). Nếu như trong The Glory, Cha Joo Young vào vai nhân vật Choi Hye Jeong để lại ấn tượng với khán giả nét đẹp quyến rũ, lẳng lơ và các phân đoạn bỏng mắt thì chỉ sau chưa đầy 1 tháng, nữ diễn viên đã có màn lột xác mạnh mẽ thông qua bộ phim truyền hình Người ấy đã đến (The Real Has Come) của đài KBS. 

Cha Joo Young trong phim The Glory.
Cha Joo Young trong phim The Glory.

Lần này, Cha Joo Young hóa thân thành Jang Se Jin, nữ thư ký xinh đẹp, lạnh lùng nhưng đầy tham vọng. Không còn hình ảnh mặc hở hang, tính cách nông cạn mà nữ diễn viên biến thành người đẹp cao ngạo, sang chảnh và toát lên vẻ khó gần.

Chính phong cách ăn diện kín đáo, trang nhã cùng lối trang điểm thanh lịch của Cha Joo Young trong Người ấy đã đến cũng khiến khán giả suýt không nhận ra một Cha Joo Young trước đó từng thể hiện nhân vật Choi Hye Jeong lố lăng ở The Glory.

Tạo hình trong phim mới của Cha Joo Young
Tạo hình trong phim mới của Cha Joo Young

Không chỉ ngoại hình mà diễn xuất của mỹ nhân 9x cũng nhận được lời khen của khán giả. So với diễn xuất gây tranh cãi trong The Glory thì ở phim mới, Cha Joo Young được khen khắc họa sống động dáng vẻ che giấu tham vọng cùng các mâu thuẫn tâm lý của nhân vật Jang Se Jin khi phải bất chấp để đạt được mục đích của mình.

Hiện tại, Cha Joo Young đang được kỳ vọng sẽ bùng nổ hơn trong Người ấy đã đến. Bộ phim đến nay liên tục đạt kỷ lục rating, nhờ nhiều tình tiết mới lạ trên nền câu chuyện gia đình đời thường quen thuộc của dòng phim truyền hình xứ Hàn.

Cha Joo Young hoạt động nghệ thuật từ hồi 2014. Trong gần 10 năm diễn xuất, cô đã ghi có mặt trong nhiều bộ phim như Bẫy tình yêu, Tiệm may quý ông, Quái vật Chimera, Công tố viên chuyển sinh… Thế nhưng, mãi đến The Glory, tên tuổi của Cha Joo Young mới được khán giả biết đến nhiều hơn. 

Xả vai lẳng lơ trong 'The Glory', Cha Joo Young biến hình thành thư ký sang chảnh - Ảnh 1
 

Dù ở The Glory không phải nhân vật nữ chính nhưng sự đặc biệt của Cha Joo Young vẫn gây ấn tượng sâu sắc. Có thể nói, bộ phim này cũng chính thức đánh dấu bước ngoặt lớn trong sự nghiệp diễn xuất của cô nàng.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Cha Joo Young The Glory