Tin mới

Từ nữ chính, Song Hye Kyo bất ngờ thành nữ phụ làm nền cho cặp 'đao phủ - ác nữ' của The Glory

Thứ hai, 03/04/2023, 17:55 (GMT+7)

Sau khi cặp nam chính - nữ phụ của phim 'The Glory' công khai hẹn hò, netizen bất ngờ khui lại hình ảnh trong buổi họp báo thì phát hiện Song Hye Kyo như vai phụ vậy.

Mới đây, trang Dispatch của Hàn Quốc tung ra thông tin 2 ngôi sao của The Glory là Lim Ji Yeon và Lee Do Hyun đang hẹn hò. Để chứng minh cho thông tin của mình, kênh truyền thông này đã tung ra loạt bằng chứng xác thực cho thấy cả hai thường xuyên cùng nhau đi ăn uống, hẹn hò.

2 ngôi sao phim 'The Glory' bị khui chuyện hẹn hò.
2 ngôi sao phim "The Glory" bị khui chuyện hẹn hò.

Ngay sau đó, phía công ty của hai diễn viên này cũng đã lên tiếng xác nhận và họ đang trong mối quan hệ tìm hiểu tốt đẹp. Ngay sau khi thông tin này được đăng tải thì người hâm mộ châu Á phải ngỡ ngàng về cú xoay chuyển không ngờ như thế này.

Lim Ji Yeon và Lee Do Hyun thừa nhận hẹn hò.
Lim Ji Yeon và Lee Do Hyun thừa nhận hẹn hò.

Đáng nói là giữa lúc thông tin 2 ngôi sao The Glory - Lee Do Hyun và Lim Ji Yeon hẹn hò thì Song Hye Kyo lại là cái tên được réo gọi nhiều nhất trên mạng xã hội. Vốn đảm nhận vai nữ chính sánh đôi với Lee Do Hyun trong The Glory để trả thù 'ác nữ' Lim Ji Yeon. Nhưng ngoài đời, thì nam chính lại quay sang yêu nữ phụ.

Sau khi những thông tin gây chấn động mạng xã hội thì một loạt hình ảnh trong cuộc họp báo ra mắt phim "The Glory' được soi lại cho thấy cặp đôi "đao phủ - ác nữ" đã hiện rõ hint rành rành như thế này nhưng không ai chú ý. 

Điều đáng nói là trong một khung ảnh, Lee Do Hyun đứng sát về phía bạn gái Lim Ji Yeon khiến cả hai trở nên nổi bật hơn hẳn nữ chính Song Hye Kyo. Chính bức ảnh này khiến nhiều người cho rằng Song Hye Kyo như nữ phụ làm nền cho cặp Lee Do Hyun và Lim Ji Yeon .

Song Hye Kyo như nữ phụ làm nền cho Lim Ji Yeon và Lee Do Hyun
Song Hye Kyo như nữ phụ làm nền cho Lim Ji Yeon và Lee Do Hyun

Hay ở một bức ảnh khác thấy rõ được  Lee Do Hyun đứng sát bên bạn gái hơn tuổi và dường như tạo khoảng cách với đàn chị Song Hye Kyo. Nhìn bức ảnh này mà nhiều người còn nghĩ rằng Lim Ji Yeon mới là nữ chính của phim nên có phản ứng hóa học với nam chính ngay trong buổi họp báo.

 Lee Do Hyun đứng sát bên bạn gái hơn tuổi.
 Lee Do Hyun đứng sát bên bạn gái hơn tuổi.

Thậm chí, trên mạng xã hội, nhiều bình luận còn cho đùa rằng Lim Ji Yeon thua trong cuộc sống nhưng đường tình thì lại thắng cả Song Hye Kyo khi vào phim thì được 2 người đàn ông yêu. Đến ngoài đời thì nam chính cũng "quay xe" yêu luôn.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news