Tin mới

Công Lý hiếm hoi lộ diện bên 'Nam Tào' Xuân Bắc, Mạnh Trường cũng góp vui khiến 'bố vợ' ấm lòng

Thứ sáu, 28/01/2022, 14:59 (GMT+7)

Cận kề ngày đầu năm mới, Công Lý được hàng loạt đồng nghiệp ghé thăm. Đặc biệt, sự hiện diện của 'Nam Tào' Xuân Bắc và 'con rể' Mạnh Trường khiến 'cô Đẩu' không khỏi vui mừng.

Mới đây trên trang cá nhân, diễn viên Công Lý đã chia sẻ loạt ảnh bên đồng nghiệp cùng lời chia sẻ đầy tình cảm: "Anh em tôi".

Trong loạt hình này, Công Lý đã có dịp hội ngộ với Xuân Bắc. Cả hai ngẫu hứng tạo dáng hài hước khiến khán giả không khỏi nhớ đến "cặp bài trùng" của Táo Quân trong suốt bao nhiêu năm qua. Đây cũng là hình ảnh đầu tiên của Công Lý và Xuân Bắc kể từ sau thông tin hai gương mặt này sẽ không tham gia Táo quân 2022 khiến nhiều khán giả không khỏi hụt hẫng.

Công Lý hiếm hoi lộ diện bên 'Nam Tào' Xuân Bắc, Mạnh Trường cũng góp vui khiến 'bố vợ' ấm lòng - Ảnh 1
Màn hội ngộ của 'Nam Tào' Xuân Bắc và 'Bắc Đẩu' Công Lý. Ảnh: FBNV
Màn hội ngộ của "Nam Tào" Xuân Bắc và "Bắc Đẩu" Công Lý. Ảnh: FBNV

Trước đó, theo chia sẻ của vợ diễn viên Công Lý vì tình hình sức khỏe mà anh không thể tâm huyết với vai diễn "Bắc Đẩu" trong Táo Quân năm nay. Điều này khiến nam diễn viên không khỏi đau lòng và tiếc nuối.

Còn với "Nam Tào" Xuân Bắc, anh tiết lộ mình rất buồn khi không tham gia được chương trình Táo Quân trong năm nay, bởi vậy anh rất nhớ các khán giả truyền hình. Anh hy vọng sẽ được gặp lại các khán giả trong chương trình của năm sau. 

Công Lý hiếm hoi lộ diện bên 'Nam Tào' Xuân Bắc, Mạnh Trường cũng góp vui khiến 'bố vợ' ấm lòng - Ảnh 2

"Rất may tôi vẫn kịp xuất hiện vào dịp Tết và có những món quà tinh thần để mọi người xem. Tuy nhiên, sự thiếu vắng của chương trình Táo Quân 'thực sự làm tôi cảm thấy rất trống trải. Hẹn các khá giả vào chương trình Táo Quân năm sau", Xuân Bắc trải lòng.

Cùng với những hình ảnh bên người bạn thân Xuân Bắc, Công Lý còn tiết lộ sự hiện diện của "con rể" Mạnh Trường khi nam diễn viên cũng dành thời gian ngày cuối năm của mình đến thăm "bố vợ".

Mạnh Trường cũng đã đến thăm Công Lý trong ngày cuối năm. Ảnh: FBNV
Mạnh Trường cũng đã đến thăm Công Lý trong ngày cuối năm. Ảnh: FBNV

Năm qua, NS Công Lý và Diễn viên Mạnh Trường cũng cùng góp mặt trong bộ phim ăn khách Hương vị tình thân. Dù không có những cảnh ghi hình chung với nhau, thế nhưng nam diễn viên vẫn luôn thể hiện sự thân thiết, kính trọng bậc tiền bối ở hậu trường bộ phim.

Cũng thông qua loạt hình Công Lý chia sẻ, nhiều khán giả đã gửi những lời chúc tốt đẹp nhất đến anh và hy vọng nam nghệ sĩ sẽ sớm trở lại với công việc với hoạt động nghệ thuật trong thời gian tới.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news