Tin mới

Xả vai con dâu hào môn, Phương Oanh bị mẹ ruột nhắc nhở điều quan trọng ở tuổi 32

Thứ sáu, 17/12/2021, 15:03 (GMT+7)

Ở tuổi 32, Phương Oanh bị mẹ ruột nhắc nhở chuyện kết hôn và phản ứng của nữ diễn viên khiến nhiều người bất ngờ.

Cách đây không lâu, trên trang cá nhân của mình, Phương Oanh đăng tải hình ảnh chụp ảnh cả gia đình khiến nhiều người chú ý. Điều đáng nói là dù đã bước sang tuổi 32 nhưng cô vẫn vô cùng nhí nhảnh và đùa giỡn bên cạnh bố mẹ ruột của mình.

Xả vai con dâu hào môn, Phương Oanh bị mẹ ruột nhắc nhở điều quan trọng ở tuổi 32 - Ảnh 1

Dưới bài viết, nhiều người hâm mộ dành lời khen cho nhan sắc xinh đẹp cũng tâm hồn trẻ trung của Phương Oanh. Tuy nhiên, mẹ ruột của cô ngay lập tức vào nhắc nhở con gái mình về việc không lấy chồng thì tính cách sẽ "ngày càng hâm".

Ngay lập tức, nữ diễn viên "Hương vị tình thân" cũng lập tức đùa lại với mẹ rằng cô cũng không muốn bình thường.Cuộc nói chuyện vui vẻ của nữ diễn viên khiến dân mạng thích thú. 

Diễn viên Tú Oanh cũng vào tham gia trêu trọc Phương Oanh và màn đáp trả hết sức đáng yêu khiến người hâm mộ "cười ngất". 

Màn tương tác đáng yêu của Phương Oanh cùng bạn bè, đồng nghiệp. Ảnh chụp màn hình
Màn tương tác đáng yêu của Phương Oanh cùng bạn bè, đồng nghiệp. Ảnh chụp màn hình

Có thể thấy, sau khi xả vai làm "vợ" Mạnh Trường trong "Hương vị tình thân", Phương Oanh đã quay lại cuộc sống thường ngày. Ở trong phim đã lập gia đình nhưng ngoài đời, dù đã 32 tuổi nhưng nữ diễn viên vẫn chưa công khai bạn trai khiến các phụ huynh cũng phát sốt sắng.

Được biết, Phương Oanh là nữ diễn viên xinh đẹp của làng giải trí Việt. Dù diễn xuất cũng vẫn còn nhiều tranh cãi nhưng không thể phủ nhận cô vẫn thành công với nhiều bộ phim nổi tiếng đình đám. Sang tuổi 32, Phương Oanh sở hữu khối tài sản khủng khi mua nhà riêng, xe hơi đắt tiền, loạt quần áo hàng hiệu...và mở công ty kinh doanh mỹ phẩm của riêng mình. 

Xả vai con dâu hào môn, Phương Oanh bị mẹ ruột nhắc nhở điều quan trọng ở tuổi 32 - Ảnh 2

Về chuyện tình cảm, hồi năm 2020, Phương Oanh từng công khai bạn trai nhưng chỉ lộ lưng người đàn ông. Tuy nhiên, không lâu sau đó, cô đã tiết lộ bản thân và bạn trai đã dừng mối quan hệ vì không hợp. 

Phương Oanh từng đăng ảnh giấu mặt bạn trai. (Ảnh: FB Phương Oanh)
Phương Oanh từng đăng ảnh giấu mặt bạn trai. (Ảnh: FB Phương Oanh)
Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news