Tin mới

20 năm trong nghề nhưng Mỹ Tâm vẫn có pha xử lý cồng kềnh như 1 ca sĩ trẻ

Thứ sáu, 17/12/2021, 14:41 (GMT+7)

Mỹ Tâm “khổ sở” đi dò tone khiến khán giả “dở khóc dở cười” vì pha xử lý “cồng kềnh”.

Mỹ Tâm là nữ ca sĩ được người hâm mộ yêu mến vì giọng hát ấm cùng phong thái làm việc chuyên nghiệp. Mỗi lần xuất hiện trước công chúng, cô luôn bày tỏ sự chuyên nghiệp của mình. Tuy nhiên đôi khi cũng có những trường hợp Mỹ Tâm gặp lỗi về giọng hát khiến sai nhịp, chênh phô khiến Cộng đồng mạng không khỏi "dở khóc dở cười".

Ảnh: Internet
Ảnh: Internet

Mới đây, Tik Tok chia sẻ khoảnh khắc Mỹ Tâm biểu diễn tại một phòng trà, được đông đảo khán giả ủng hộ. Tuy nhiên, không biết vì lí do gì mà cô nàng loay hoay xử lý tone nhạc đến nỗi... quên cả lời khiến khán giả không khỏi bất ngờ.

Những rắc rối này khiến Mỹ Tâm dù đứng hát vu vơ vài câu câu nhưng cũng lệch cả tone khiến cô nàng phải quay lại nói liền với ban nhạc: "Không phải tone đó đâu nha" khiến khán giả bên dưới vô cùng thích thú, vỗ tay liên hồi.

Ảnh: chụp màn hình
Ảnh: chụp màn hình

Chuyện vẫn chưa dừng lại khi ban nhạc của Mỹ Tâm lại tiếp tục đánh tone quá cao khiến cô nàng không bắt được tone hát nên bày tỏ thái độ "không phục" liên tục bằng cách lắc đầu. Sau 5 lần 7 lượt chỉnh được tone, Mỹ Tâm lại gặp sự cố khi nhạc khớp giọng thì quên mất lời khiến nhiều người “không biết phải nói sao”.

Ảnh: Internet
Ảnh: Internet

Tuy nhiên, với năng lực 20 năm đi diễn, Mỹ Tâm dễ dàng giải quyết tình huống éo le khiến nhiều người thích thú, thậm chí còn hài hước nhận định cô nàng “họa mi tóc nâu” không chỉ làm ca sĩ mà còn kiêm luôn diễn viên hài vì....mặn lắm rồi!

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Mỹ Tâm