Tin mới

Một sao nam Vbiz ngồi không cũng gặp họa, đưa ra lời răn đe bằng ẩn ý cho ai đó 'ở tù'

Thứ sáu, 17/12/2021, 11:55 (GMT+7)

Một sao nam của showbiz Việt bất ngờ đăng đàn tiết lộ về việc bản thân là nạn nhân của hành động đáng lên án.

Mới đây trên trang cá nhân, nam diễn viên Lê Dương Bảo Lâm tiết lộ bản thân anh trở thành nạn nhân của trò trục lợi cá nhân đáng lên án.

Một sao nam Vbiz ngồi không cũng gặp họa, đưa ra lời răn đe bằng ẩn ý cho ai đó 'ở tù' - Ảnh 1

Theo đó, đã có một người  tự xưng là quản lý của nam diễn viên và lừa người khác 90 triệu đồng để lấy tiền show của nam diễn viên. Điều này khiến anh bức xúc lên tiếng tố cáo và thậm chí còn đưa ra lời răn đe về việc cho "ở tù" với người có hành động lừa đảo này.

"Khách hàng book show xong bị lừa 90 triệu, tự xưng là quản lý báo giá 90 triệu, tự nhận quản lý tự báo giá luôn, ghê thiệt. 90 triệu ở tù nha em ơi", Lê Dương Bảo Lâm viết.

Bài đăng của Lê Dương Bảo Lâm được xóa sau vài phút anh đăng tải. Ảnh: FBNV
Bài đăng của Lê Dương Bảo Lâm được xóa sau vài phút anh đăng tải. Ảnh: FBNV

Tuy nhiên chỉ sau vài phút đăng đàn, không rõ lý do gì mà bài tố cáo này đã không còn trên trang cá nhân của Lê Dương Bảo Lâm. 

Sau khi nổi tiếng với chương trình Cười xuyên Việt, Lê Dương Bảo Lâm có sự tiến thân đầy mạnh mẽ trong làng giải trí khi góp mặt trong nhiều gameshow truyền hình, tham gia diễn xuất với một số bộ phim, tiểu phẩm hài.

Một sao nam Vbiz ngồi không cũng gặp họa, đưa ra lời răn đe bằng ẩn ý cho ai đó 'ở tù' - Ảnh 2

Không chỉ thuận lợi trong con đường tiến thân showbiz, Lê Dương Bảo Lâm và bà xã Quỳnh Quỳnh còn có công việc kinh doanh thuận lợi, ăn nên làm ra và nhanh chóng giúp cặp vợ chồng có được cơ ngơi hoành tráng giữa lòng Sài thành. Tuy nhiên, ồn ào bán hàng không rõ nguồn gốc, bị tịch thu số lượng hàng hóa lớn cách đây không lâu của bà xã Lê Dương Bảo Lâm khiến công việc kinh doanh không còn thuận lợi, nam diễn viên và bà xã cũng ít livestream bán hàng hơn xưa.

Lê Dương Bảo Lâm từng có một thời điểm livestream thường xuyên để bán hàng giúp vợ. Ảnh: Internet
Lê Dương Bảo Lâm từng có một thời điểm livestream thường xuyên để bán hàng giúp vợ. Ảnh: Internet
Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news