Tin mới

Phương Oanh lộ tính cách 'kỳ lạ' sau khi xả vai 'vợ' Mạnh Trường khiến fan 'khóc thét'

Thứ ba, 28/12/2021, 15:03 (GMT+7)

Vốn là mỹ nhân xinh đẹp nhưng Phương Oanh lại có sở thích kỳ lạ khi tự bóc những điểm yếu của mình khiến fan muốn 'khóc thét'.

Sau khi Phim Hương vị tình thân kết thúc, Phương Oanh vẫn nhận được nhiều sự chú ý về nhan sắc và thân hình ngoài đời để so sánh với phong cách cô nàng xuất hiện trên màn ảnh. Vào vai "vợ" Mạnh Trường trên màn ảnh, Phương Oanh vẫn xinh đẹp nhưng thân hình và phong cách thời trang của nữ diễn viên lại trở thành đề tài tranh cãi trên mạng xã hội. 

Phương Oanh thường xuyên bị chê về ngoại hình suốt thời gian đóng phim 'Hương vị tình thân'. Ảnh internet
Phương Oanh thường xuyên bị chê về ngoại hình suốt thời gian đóng phim "Hương vị tình thân". Ảnh internet

Tuy nhiên, dù nhận lời chê bai như thế nào nhưng Phương Oanh chưa bao giờ nổi giận về những lời không hay về mình mà nhẹ nhàng đăng những bức ảnh xinh đẹp để đáp trả. Thậm chí, nữ diễn viên còn chơi lớn khi “tự bóc” những điểm yếu của mình khiến các fan bất ngờ.

Nữ diễn viên không quan tâm đến những bức hình 'dìm hàng' nhan sắc của mình. Ảnh FBNV
Nữ diễn viên không quan tâm đến những bức hình 'dìm hàng" nhan sắc của mình. Ảnh FBNV

Mới đây, trên trang story trên Facebook của Phương Oanh, nữ diễn viên đăng tải một hình ảnh vô cùng xinh đẹp với trang phục đầy thời thượng, thần thái sang chảnh. Thế nhưng, điều đáng chú ý chính là việc nữ diễn viên tự "bóc mẽ" bản thân mình "dốt tiếng Anh". 

Cô còn tự 'bóc phốt' bản thân trên mạng xã hội. Ảnh chụp màn hình
Cô còn tự "bóc phốt" bản thân trên mạng xã hội. Ảnh chụp màn hình

Nữ diễn viên "Cô gái nhà người ta" không hài "tấu hài" với bạn bè mình khi trong cuộc nói chuyện cần phải nói từ professional (Tạm dịch: Chuyên nghiệp) nhưng nữ diễn viên lại nói thành “promotion” (Tạm dịch: thăng tiến). Chính nữ diễn viên biết mình nói không đúng đã bật cười và đăng lên trang cá nhân dòng chú thích: "Đã dốt còn hay nói chữ”.

Trước sự lầy lội của Phương Oanh, nhiều người cũng phải bật cười thích thú.Đây không phải lần đầu tiên nữ diễn viên tự "dìm hàng" bàn thân mình. Cách đây không lâu, Phương Oanh còn đăng hình ảnh mặc đồ ngủ, không trang điểm kèm theo 1 bức ảnh khác thì ăn mặc lồng lộn.

Nữ diễn viên còn tự đăng hình 'dìm' mình. Ảnh internet
Nữ diễn viên còn tự đăng hình "dìm" mình. Ảnh internet

Hai phong cách đối lập nhau hoàn toàn, thậm chí cô còn không ngại coi việc "dìm" bản thân là một thú vui từ lâu của mình. Cô thẳng thắn chia sẻ bản thân không buồn khi bị kiếm những ảnh bị "dìm hàng" đăng trên mạng xã hội.​

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news