Tin mới

Mỹ nhân vướng nghi vấn hẹn hò chồng cũ Lệ Quyên có động thái lạ khi bị khui bằng chứng hẹn hò

Thứ ba, 28/12/2021, 12:16 (GMT+7)

Khánh My - nữ diễn viên vướng nghi vấn hẹn hò chồng cũ Lệ Quyên có động thái lạ khi loạt hình ảnh được cho là hẹn hò của hai người gây xôn xao MXH.

Hậu chia tay Lệ Quyên, doanh nhân Đức Huy liên tục vướng vào đồn đoán hẹn hò những mỹ nhân showbiz như Cẩm Đan, Mai Phương. Mới đây nhất, chồng cũ Lệ Quyên lại dấy lên nghi vấn hẹn hò mỹ nhân khác của Vbiz - nữ diễn viên Khánh My.

Khánh My được cho là mỹ nhân đang hẹn hò với doanh nhân Đức Huy. Ảnh: Internet
Khánh My được cho là mỹ nhân đang hẹn hò với Doanh nhân Đức Huy. Ảnh: Internet

Vào ngày 24/12 vừa qua, người qua đường đã ghi lại khoảnh khắc chồng cũ Lệ Quyên tình tứ sánh đôi cùng một cô gái trong đêm Giáng sinh. Nhiều người cho rằng cô gái xinh đẹp đó chính là diễn viên Khánh My. Đáng chú ý, nam doanh nhân còn khá ân cần khi chờ cô gái này, thậm chí còn dang tay để ngăn cô phải tiếp xúc với đám đông xung quanh.

Hình ảnh được cho là hẹn hò của Khánh My và Đức Huy. Ảnh: Kênh 14
Hình ảnh được cho là hẹn hò của Khánh My và Đức Huy. Ảnh: Kênh 14

Trước nghi vấn hẹn hò chồng cũ Lệ Quyên - doanh nhân Đức Huy, phía cá nhân Khánh My vẫn chưa có bất cứ chia sẻ nào. Riêng với đại diện của người đẹp, người này từ chối trả lời mà chỉ cho biết, sẽ chia sẻ những thông tin khác về cô trong thời gian tới. 

Trên trang cá nhân của Khánh My, kể từ khi khoảnh khắc tình tứ bên chồng cũ Lệ Quyên được tung ra, cô vẫn chưa đăng tải hay cập nhật bất cứ hình ảnh này. Động thái này được cho là bất thường bởi trước đó, dường như ngày nào nữ diễn viên cũng có những chia sẻ trên trang cá nhân mỗi ngày.

Khánh My trước khi vướng nghi vấn hẹn hò chồng cũ Lệ Quyên thường xuyên cập nhật trạng thái mới. Ảnh: FBNV
Khánh My trước khi vướng nghi vấn hẹn hò chồng cũ Lệ Quyên thường xuyên cập nhật trạng thái mới. Ảnh: FBNV

Khánh My sinh năm 1991, hoạt động trong showbiz với vai trò người mẫu, diễn viên. Cô từng tham gia các phim: Mỹ nhân Sài Thành, Váy hồng tầng 24, Cuối đường băng... Năm 2016, người đẹp giành giải á quân Bước nhảy Hoàn vũ. Cô cũng từng thử sức với cả lĩnh vực âm nhạc với MV Be Strong. 

Mỹ nhân vướng nghi vấn hẹn hò chồng cũ Lệ Quyên có động thái lạ khi bị khui bằng chứng hẹn hò - Ảnh 1
Khánh My vừa chia tay bạn trai Tiến Vũ sau 4 năm gắn bó. Ảnh: Internet
Khánh My vừa chia tay bạn trai Tiến Vũ sau 4 năm gắn bó. Ảnh: Internet

Trước khi vướng tin đồn hẹn hò với doanh nhân Đức Huy - chồng cũ Lệ Quyên, Khánh My từng có mối tình mặn nồng bên nam diễn viên Tháng năm rực rỡ Tiến Vũ. Tuy nhiên cách đây 2 tuần cả hai đã tuyên bố chia tay sau 4 năm yêu đương ngọt ngào. Sau chia tay, cả hai vẫn dành cho nhau lời chúc tốt đẹp nhất.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news