Tin mới

Xác định hung thủ 'sát hại' cố huyền thoại Diego Maradona?

Thứ ba, 16/01/2024, 19:35 (GMT+7)

Con trai của huyền thoại Maradona khẳng định biết rất rõ thủ phạm sát hại cha mình.

Diego Maradona qua đời vào tháng 11/2020 ở tuổi 60 do đột quỵ. Được biết, 8 nhân viên y tế có trách nhiệm chăm sóc cố huyền thoại Diego Maradona đã bị cáo buộc tội mưu sát.

Các bị cáo dính líu đến cuộc điều tra là bác sĩ giải phẫu thần kinh Leopoldo Luque, bác sĩ khoa tâm thần Agustina Cosachov và bác sĩ tâm lý Carlos Diaz, hai y tá Gisella Madrid và Ricardo Almiron, cùng với đó là Mariano Perroni, y tá trưởng, các bác sĩ Pedro Di Spagna và Nancy Forlini.

Huyền thoại Diego Maradona qua đời ở tuổi 60. Ảnh: Internet
Huyền thoại Diego Maradona qua đời ở tuổi 60. Ảnh: Internet

Cái chết của Maradona đã gây ra nhiều tranh cãi vào thời điểm đó, bởi ông đang ở trong bệnh viện, và giờ đây các con của ông đang điều tra về vấn đề này. Con của Maradona nghi ngờ cha anh bị bỏ rơi, khi người ta phó mặc số phận ông và nghĩ rằng “có một điều gì đó xấu có thể đã được thực hiện”.

Mới đây nhất, Diego Armando Maradona Jr. (SN 1986), con riêng mà Maradona với nữ kế toán Cristina Sinagra trong thời gian ở Napoli đã khẳng định biết rất rõ kẻ nào đứng đứng đằng sau cái chết của số 10 lẫy lừng một thời. “Có một cuộc điều tra đang diễn ra. Chúng tôi rất tin tưởng vào công lý Argentina. Tôi tin chắc rằng chuyện này lẽ ra không nên kết thúc như thế này. Họ đã giết cha tôi.

Việc của tôi không phải là nói ai đã làm, tôi có ý riêng nhưng không thể nói ra. Họ đã bỏ mặc cha tôi khi lẽ ra có thể làm được điều gì đó. Tôi đã hứa cho đến ngày cuối cùng của cuộc đời, tôi sẽ đấu tranh cho công lý”, Maradona Jr. nói trên chương trình truyền hình Verrisimo phát sóng tại Italia.

Con trai huyền thoại Maradona khẳng định biết rất rõ thủ phạm sát hại cha mình. Ảnh: Internet
Con trai huyền thoại Maradona khẳng định biết rất rõ thủ phạm sát hại cha mình. Ảnh: Internet

Trong khi đó, Dalma và Gianinna, hai con gái của Maradona với vợ cả Claudia Villafane cũng tuyên bố cái chết của Maradona là sự sắp đặt cố ý chứ không phải vô tình.

Được biết, tội danh mưu sát ở Argentina thường chịu mức án từ 8 đến 25 năm tù theo bộ luật hình sự của nước này. Ngày diễn ra phiên tòa kế tiếp vẫn chưa được ấn định.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: tin tức bóng đá