Tin mới

Xanh lá được dự đoán sẽ trở thành màu sắc được yêu thích năm 2021

Thứ năm, 25/03/2021, 10:53 (GMT+7)

Bên cạnh vàng, xám... xanh lá cây được dự đoán sẽ tạo nên cơn sốt cho làng thời trang năm 2021

Pantone đã chính thức tuyên bố màu sắc của năm 2021 là màu vàng nhạt (Illuminating) và xám tối thượng (Ultimate Gray).

Xanh lá được dự đoán sẽ trở thành màu sắc được yêu thích năm 2021 - Ảnh 1

Bên cạnh màu sắc đối lập về sắc thái (nóng, lạnh) này, thời gian gần đây, trang phục màu xanh lá đã bùng nổ vô cùng mạnh mẽ. Xanh vỏ chanh, xanh bạc hà, xanh ngọc lục bảo… được các thương hiệu thời trang “đình đám” đến loạt fashionista "tên tuổi" tích cực lăng xê.

Xanh lá được dự đoán sẽ trở thành màu sắc được yêu thích năm 2021 - Ảnh 2

Bắt đầu từ năm 2018, sắc xanh đến gần hơn với người yêu thời trang bởi các BST của Stella McCartney và Loéi. Trên các sàn diễn thời trang như Marc Jacob, Sally LaPointe, Jil Sander, By Far, Ciao Lucia, trang phục xanh lá được thể hiện ở nhiều sắc thái mới.

Xanh lá được dự đoán sẽ trở thành màu sắc được yêu thích năm 2021 - Ảnh 3

Trong màn trở lại lần này, các gam xanh lá cây như lá cây bạc hà, cây xô thơm, sẽ mang đến cảm giác nhẹ nhàng, phóng khoáng, giúp bạn nhanh chóng “xốc” lại tinh thần. 

Xanh lá được dự đoán sẽ trở thành màu sắc được yêu thích năm 2021 - Ảnh 4

Trải qua một năm đầy tăm tối do sự ảnh hưởng của dịch Covid-19, sắc xanh cũng mang đến cho chúng ta niềm tin và hy vọng. Đây là nguồn năng lượng tích cực để người diện vượt qua mọi trở ngại trong cuộc sống.

Xanh lá được dự đoán sẽ trở thành màu sắc được yêu thích năm 2021 - Ảnh 5

Trong năm nay các nhà mốt đình đám như Lacoste’s, Versace,  Bottega Veneta, Prada… đều lựa chọn tông này làm chủ đề chính trong các bộ sưu tập.

Xanh lá được dự đoán sẽ trở thành màu sắc được yêu thích năm 2021 - Ảnh 6

Gần đây nhất, Bottega Veneta đã tung ra bộ sưu tập Xuân/Hè 2021 của mình thông qua Chiến dịch Salon 01, các nhà thiết kế đã dành màu chủ đạo là xanh lá cây. Loạt sản phẩm từ giày mule, váy, chì kẻ mắt của người mẫu cho tới đèn ánh sáng sân khấu đều là màu xanh lá cây.

Xanh lá được dự đoán sẽ trở thành màu sắc được yêu thích năm 2021 - Ảnh 7

Prada cũng không ngoại lệ, nhà mốt này trình làng BST mới với màu xanh lá dịu mát hơn. Các họa tiết sống động như chiếc lá, cành cây đã gây ấn tượng mạnh cho giới mộ điệu.

Xanh lá được dự đoán sẽ trở thành màu sắc được yêu thích năm 2021 - Ảnh 8

Với những gì mà sắc xanh mang lại, chắc chắn sẽ chiều lòng người yêu thời trang trong năm 2021, đồng thời mở ra một mùa mốt mới với đầy niềm hy vọng như chính ý nghĩa của màu sắc này. 

Xanh lá được dự đoán sẽ trở thành màu sắc được yêu thích năm 2021 - Ảnh 9

Ảnh: Tổng hợp Internet

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news