Tin mới

Trấn Thành khóc nức nở khi nói về lùm xùm: ‘Tôi là một thằng ngu, ngây thơ’

Thứ năm, 25/03/2021, 10:22 (GMT+7)

Trấn Thành nức nở: "Câu nói nào của tôi cũng bị bóp méo, bị giật tít, bị bẻ, bị làm những điều rất ác, đó không phải con người của tôi."

Vào tối 24/3, ekip phim điện ảnh Bố Già đã xuất hiện trong buổi tiệc mừng Doanh thu bạc tỷ. Trong buổi tiệc này có sự xuất hiện của Trấn Thành cùng giới truyền thông. 

Thời gian qua, Bố già là bộ phim đã nhận về nhiều thành công với doanh thu cực khủng. Tuy nhiên, cũng không ít câu chuyện lùm xùm xoay quanh Trấn Thành khi anh bị cho là không cởi mở, gần gũi với người dân ghi hình, bóp méo phát ngôn,..

Ảnh: Fanpage phim
Ảnh: Fanpage phim

Đây là sự xuất hiện đầu tiên của Trấn Thành sau phát ngôn gây sốc. Tại đây, Trấn Thành đã trả lời câu hỏi xoay quanh những chuyện lùm xùm vừa rồi, cũng không ngại trò chuyện cùng diễn viên, anh chị em trong nghề thân thiết, chụp ảnh,.. Động thái này khiến khán giả yên tâm phần nào về việc những tin xấu không hề gây ảnh hưởng đến tinh thần của thần tượng.

Tuy nhiên, vào cuối buổi tiệc, Trấn Thành đã rơi lệ khi nói về việc bị giật tít câu view: "Nhưng tôi không làm khác được. Tôi là một nghệ sĩ, các vị nghĩ tôi tính toán à? Không! Tôi là một thằng ngu, tôi vô cùng ngây thơ trước mọi thứ, và nó mang đến cho tôi nhiều tai tiếng, hiểm họa nhưng tôi không oán trách."

Ảnh: chụp màn hình
Ảnh: chụp màn hình

Anh cũng bộc bạch rằng: "Tôi không nói ra điều đó để dạy dỗ hay khuyên nhủ ai, tôi muốn chia sẻ, đó là góc nhìn của Trấn Thành, đó là lí do vì sao tôi luôn chia sẻ, luôn phát biểu. Tôi luôn là nạn nhân của báo chí, tôi tự nói với mình rằng sẽ không phát biểu nữa, câu nói nào của tôi cũng bị bóp méo, bị giật tít, bị bẻ, bị làm những điều rất ác, đó không phải con người của tôi."

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Trấn Thành Bố già