Tin mới

Hoàng Thùy Linh từng 'vỗ mặt' Đức Phúc: 'Em còn non và xanh lắm! Ý chị là còn nhựa'

Thứ năm, 25/03/2021, 10:15 (GMT+7)

Phát ngôn đầy kênh kiệu của Hoàng Thùy Linh với Đức Phúc bất ngờ bị đào lại. Dù dày dặn kinh nghiệm thật nhưng nữ ca sĩ vẫn không được cư dân mạng đồng tình.

Mới đây trên mạng xã hội bất ngờ bùng nổ bình luận dành cho đoạn clip đôi co giữa Hoàng Thùy Linh và Đức Phúc trong show âm nhạc Dự án số 1 mà cả hai từng tham gia với vai trò host. Những phát ngôn cực kỳ gay gắt của giọng ca "Để Mị nói cho mà nghe" dành cho đàn em không nhận được sự đồng tình của dư luận.

Hoàng Thùy Linh từng 'vỗ mặt' Đức Phúc: 'Em còn non và xanh lắm! Ý chị là còn nhựa' trên sóng truyền hình
Hoàng Thùy Linh từng 'vỗ mặt' Đức Phúc: 'Em còn non và xanh lắm! Ý chị là còn nhựa' trên sóng truyền hình

Theo đó, trong lần đầu tiên ngôi chung ghế giám khảo, để tôn thí sinh của mình Hoàng Thùy Linh đã thẳng thắn "vỗ mặt" Đức Phúc khi nhận xét khả năng của nam ca sĩ: "Trứng thì làm sao khôn hơn vịt được hả Phúc. Em còn non và xanh lắm. Ý chị là còn nhựa ý".

>> Xem thêm: Nửa đêm Ngọc Trinh nổi hứng hỏi gì đáp nấy, giải đáp loạt câu hỏi tế nhị

Không chỉ dừng lại ở lời nhận xét này, Hoàng Thùy Linh tiếp tục củng cố luận điểm của mình bằng loạt dẫn chứng: "Chắc gì khác bản gốc em đã mới được". Lúc này, Đức Phúc tỏ ra khá bức xúc nhưng với vị trí là một đàn em trước tiền bối, học trò Mỹ Tâm vẫn phân tích nhẹ nhàng: "Khác bản gốc đã là một cái mới".

Bình luận của dân mạng
Bình luận của dân mạng
Hoàng Thùy Linh từng 'vỗ mặt' Đức Phúc: 'Em còn non và xanh lắm! Ý chị là còn nhựa' - Ảnh 1

Khi bị Hoàng Thùy Linh nói thẳng mặt "Nó có thể đi về một lối mòn cũ", Đức Phúc vẫn cố gắng bảo vệ quan điểm cá nhân của mình: "Lối mòn cũ nhưng vẫn là một cái mới". Lúc này, các thí sinh đều tỏ ra rất lo lắng trước màn đối đầu của hai huấn luyện viên. Cuộc tranh cãi chỉ hạ màn khi Hoàng Thùy Linh yêu cầu Đức Phúc theo dõi thí sinh của mình thi đấu.

"Tóm lại, chị vẫn thấy nó cũ. Chị cần những lý lẽ thuyết phục hơn. Có thể tư duy của em với chị không liên quan đến nhau rồi. Vậy hãy xem chị hành động. Em đã nghe thí sinh của em rồi, bây giờ hãy nghe thí sinh của chị hát để biết thế nào là mới", nữ diễn viên Nhật ký Vàng Anh tuyên bố.

Hoàng Thùy Linh từng 'vỗ mặt' Đức Phúc: 'Em còn non và xanh lắm! Ý chị là còn nhựa' - Ảnh 2

Đoạn clip căng thẳng sau khi được chia sẻ trên mạng xã hội đã nhanh chóng gây chú ý một lần nữa dù ngay ở thời điểm chương trình diễn ra, nó đã gây "bão" dư luận. Dẫu biết Huấn luyện viên có quyền bảo vệ thí sinh nhưng để bảo vệ mà hạ bệ nhau như vậy thực sự không đẹp.

>> Xem thêm: 'Thị Nở' Quách Phượng vừa tái hôn đã khoe mang bầu lần 2, nhan sắc khó tin

Nhiều người cho rằng màn tranh cãi của cả hai cho thấy chương trình thiếu chuyên nghiệp, thậm chí gây khó chịu, giống "họp chợ" hơn là tìm kiếm tài năng. Trong khi đó, một số ý kiến cho rằng Hoàng Thùy Linh có phát ngôn đầy coi thường đồng nghiệp còn Đức Phúc lại hỗn với đàn chị...

Hoàng Thùy Linh từng 'vỗ mặt' Đức Phúc: 'Em còn non và xanh lắm! Ý chị là còn nhựa' - Ảnh 3

"Đức Phúc tuy ít tuổi nhưng nói đâu ra đấy, dù bị xúc phạm vẫn giữ đúng chừng mực. Trong khi Hoàng Thùy Linh là đàn chị bằng hẳn nhưng phát ngôn lại mang tính trù dập, hạ bệ và không có tính xây dựng".

"Đã cùng là ban giám khảo thì là ngang hàng rồi, không có chuyện xanh hay non. Nếu xanh và non đã không được ngồi ở đây. Hoàng Thùy Linh như vậy là sai rồi".

"Đây chỉ là một đoạn clip cắt ngang thôi, Đức Phúc cũng không vừa khi ở cảnh khác từng cãi ngang với Hương Tràm. Là em mà thái độ như thế là không được. Dù sao người ta cũng đi trước mình cả một thế hệ"... là những bình luận của dân mạng.

Mặc dù đây chỉ là một đoạn clip cũ nhưng vẫn đang được rất nhiều người quan tâm trên mạng xã hội.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news