Tin mới

Hậu chia tay, Quách Ngọc Ngoan xử lý hình xăm Phượng Chanel trên ngực thế nào?

Thứ ba, 18/05/2021, 14:01 (GMT+7)

Nam diễn viên vẫn chưa có ý định xóa hình ảnh vợ cũ trên ngực trái khiến nhiều người bất ngờ.

Vào tháng tư vừa qua mạng xã hội được phen dậy sóng khi Phượng Chanel tuyên bố ly hôn Quách Ngọc Ngoan sau gần 7 năm chung sống và có một cô con gái gần 2 tuổi.

Thời còn mặn nồng Quách Ngọc Ngoan khiến nhiều người trầm trồ khi công khai chia sẻ hình xăm năm bà xã Phượng Chanel trên ngực trái. Vì thế khi chia tay nhiều người thắc mắc không biết Quách Ngọc Ngoan sẽ xử lý hình xăm này như thế nào. 

Quách Ngọc Ngoan xăm hình vợ lên ngực trái
Quách Ngọc Ngoan xăm hình vợ lên ngực trái

Thời điểm vừa mới đường ai nấy đi người hâm mộ để ý thấy rằng Quách Ngọc Ngoan vẫn chưa xóa hình xăm hay dùng biện pháp để che đi. Mới đây nhất nam diễn viên chia sẻ hình ảnh của mình trên trang cá nhân. 

Sau chia tay anh dùng sticker để che đi
Sau chia tay anh dùng sticker để che đi

Trong ảnh nam diễn viên cởi trần để lộ hình xăm nhưng anh đã khéo léo dùng sticker để che đi hình ảnh tình cũ trên ngực trái. Nhìn qua cũng có thể để thấy được rằng Quách Ngọc Ngoan vẫn chưa xóa hình xăm của Phượng Chanel. Phải chăng nam diễn viên vẫn còn lưu luyến mối tình gần thập kỷ với vợ cũ nên mới không nỡ xóa đi? 

Hậu chia tay, Quách Ngọc Ngoan xử lý hình xăm Phượng Chanel trên ngực thế nào? - Ảnh 1
Quách Ngọc Ngoan từng có 7 năm mặn nòng với Phượng Chanel
Quách Ngọc Ngoan từng có 7 năm mặn nòng với Phượng Chanel

Một số ý kiến khác thì cho rằng đây là sự tôn trọng mà Quách Ngọc Ngoan dành cho người đã từng gắn bó chung sống với mình suốt nhiều năm. Dù đã đường ai nấy đi nhưng không phải nói quên là quên nên có lẽ đến thời điểm thích hợp nam diễn viên sẽ tìm cách cách xử lý nó 1 một cách hợp lý nhất. 

Ảnh FBNV

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news