Tin mới

Honda Vision vừa bật tăng trở lại đã bị loạt đối thủ vừa đẹp lại rẻ 'chèn ép' cực căng

Thứ sáu, 30/10/2020, 10:50 (GMT+7)

Honda Vision mới đây vừa thoát kiếp lao dốc cuồng phong đã lập tức bị loạt đối thủ lăm le tranh giành khách, khiến "con cưng" của Honda phải lo sốt vó.

Honda Vision là một trong những mẫu xe ga giá rẻ của Honda được nhiều khách hàng yêu thích lựa chọn. Tuy nhiên, thời thế đổi thay cũng khiến "con cưng" của hãng xe Nhật lao lao trước loạt đối thủ giá tương đương lại đẹp.

Yamaha FreeGo - đối thủ sừng sỏ của Honda vision (ảnh internet)

Nổi bật phải kể đến những cái tên nhà "ông lớn" Suzuki, SYM, Yamaha... Thậm chí cả Suzuki và Yamaha đều có tới 2 đại diện cạnh tranh cực gắt với Honda Vision.

SYM Attila 125

Trong đó, Suzuki có Impulse giá 32 triệu đồng và Address 110cc có giá dao động từ 28,3 - 28,8 triệu đồng. Xét về diện mạo, cả hai "con cưng" nhà Suzuki đều rất bắt mắt, giá thành lại cạnh tranh như vậy sẽ dễ đẩy Vision vào thế khó.

>> Xem thêm: Mitsubishi giảm giá bằng cả chiếc Kia Morning, cơ hội ngàn vàng mua xe đã tới

Suzuki Address 110cc có giá từ 28,3 - 28,8 triệu đồng

Nhà Yamaha có 2 đại diện là FreeGo 33 triệu đồng và Acruzo 33,5 triệu đồng. Mỗi dòng xe này đều có nhiều màu sắc khác nhau, được trang bị nhiều tiện ích nên rất được lòng khách hàng. Đặc biệt chúng còn đang trong Chính sách ưu đãi nên sẽ được giảm ít nhất 1-1,5 triệu đồng.

Suzuki Impulse giá 32 triệu đồng

Nhà SYM góp mặt bằng cái tên Attila 125 có giá bán là 33 triệu đồng. Mức giá này hiện cũng tương đương với Vision 2020 phiên bản đặc biệt được bán tại đại lý. Với mẫu xe này, khách hàng có 3 tùy chọn màu sắc là đỏ, trắng và đen.

>> Xem thêm: Honda Winner X như 'hổ mọc thêm cánh' khi Yamaha Exciter bản mới gây thất vọng tràn trề

Yamaha Acruzo 33,5 triệu đồng

Hiện tại, Honda Vision đang được bán với giá từ 30-33 triệu đồng cho 3 phiên bản Tiêu chuẩn, Cao chấp và Đặc biệt. Chính vì vậy, mới mức giá hấp dẫn từ các đối thủ cùng ngoại hình long lanh, chắc chắn "gà đẻ trứng vàng" của Honda phải dè chừng.

Honda Vision

Bảng giá Honda Vision mới nhất hôm nay 30/10/2020

* Lưu ý: Giá xe trên chỉ mang tính chất tham khảo, giá cụ thể tùy thuộc vào từng đại lý, khu vực.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news