Tin mới

Xem lại ảnh cũ bất ngờ phát hiện khoảnh khắc có quái vật bí ẩn nghi là Bigfoot đi dạo trong đêm

Thứ sáu, 29/12/2023, 16:10 (GMT+7)

Một người đàn ông ở Montana, Mỹ sau khi kiểm tra lại những bức ảnh cũ từng chụp bất ngờ phát hiện một tấm ảnh xuất hiện sinh vật bí ẩn trông giống quái vật Bigfoot.

Theo Dailystar, mới đây, một người đàn ông ở Montana, Mỹ sau khi kiểm tra lại những bức ảnh cũ từng chụp bất ngờ phát hiện một tấm ảnh xuất hiện sinh vật bí ẩn trông giống quái vật Bigfoot.

Trong ảnh, một nhân vật bí ẩn đang đi bộ trong rừng vào ban đêm. Dù hình ảnh có phần khá mờ ảo nhưng nhiều cư dân mạng cho rằng đây có thể là quái vật Bigfoot nổi tiếng.

Nhân vật bí ẩn được camera ghi lại nghi là Bigfoot.
Nhân vật bí ẩn được camera ghi lại nghi là Bigfoot.

Bigfoot được cho là một sinh vật nửa người nửa vượn khổng lồ sống lang thang ở Bắc Mỹ. Bigfoot là sinh vật kỳ bí tương tự quái vật hồ Loch Ness. Tuy nhiên, cho tới nay, các nhà khoa học vẫn chưa tìm ra được bằng chứng cho thấy quái vật Bigfoot thực sự tồn tại. 

Trước đó, nhiều người từng tuyên bố cho biết đã nhìn thấy hoặc chụp được ảnh con quái vật này. Tuy nhiên, những bức ảnh đều chụp không rõ mặt hay hình dạng của chúng nên không thể xác nhận được liệu Bigfoot có tồn tại hay không.

Được biết, bức ảnh được chụp tại Khu bảo tồn người da đỏ Bắc Cheyenne ở Montana, Mỹ. Khoảnh khắc này được chụp vào ngày 3/9/2020 nhưng phải tới gần đây, Colton Small mới phát hiện và chia sẻ trên mạng xã hội Facebook. Colton Small cho biết, anh đã xem qua những bức ảnh chụp cũ từ máy ảnh của mình và phát hiện ra khoảnh khắc đặc biệt này.

"Tôi gắn camera để theo dõi hoạt động trong các đơn vị trong phạm vi của mình. Tôi đang xem qua một số bức ảnh và tình cờ thấy bức ảnh đặc biệt này", Colton Small nói thêm.

Colton và một người bạn của anh ở cùng vị trí phát hiện sinh vật nghi là Bigfoot nhưng khác thời điểm.
Colton và một người bạn của anh ở cùng vị trí phát hiện sinh vật nghi là Bigfoot nhưng khác thời điểm.

Để dẫn chứng bức ảnh là thật không phải hàng "fake" như nhiều người suy luận, Colton cũng chia sẻ một hình ảnh khác từ cùng một camera, cho thấy anh và một người bạn cùng đi bộ ở cùng một vị trí với sinh vật bí ẩn nhưng là vào ban ngày. Nhân vật bí ẩn xuất hiện trong cảnh quay ban đêm có thân hình to lớn hơn so với con người. Chính vì thế, nhiều người mới suy luận cho rằng, đây có thể là quái vật Bigfoot nổi tiếng.

Dưới phần bình luận, nhiều người hoài nghi về tính chân thực của khoảnh khắc được cho là Bigfoot. Có người còn cho rằng chính Colton đã định hướng dư luận đây chính là quái vật Bigfoot. Tuy nhiên, có ý kiến cho rằng, có thể sinh vật bí ẩn xuất hiện trong camera trên chính là "Skin Walker" (một phù thủy biến hình trong văn hóa dân gian của người Mỹ bản địa). 

Hiện tại, khoảnh khắc được cho là quái vật Bigfoot trên vẫn còn gây ra nhiều tranh cãi. Trong khi một số khác cho rằng, hình ảnh bị nghi là quái vật Bigfoot thực chất là con người do đi vào ban đêm nên phải khom lưng xuống vô tình bị hiểu lầm là sinh vật bí ẩn. 

Ảnh: Dailystar

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: quái vật Bigfoot