Tin mới

Nối gót tình cũ Sơn Tùng, Thiếu Bảo Trâm vừa lộ mặt đã vướng điều tiếng không hay

Thứ năm, 06/05/2021, 11:11 (GMT+7)

Những tưởng Thiều Bảo Trâm sẽ có màn tái xuất đầy mạnh mẽ sau ồn ào tình ái với Sơn Tùng nhưng hóa ra cô nàng lại nhận về không ít lời bàn luận tiêu cực.

Ngay sau khi Sơn Tùng M-TP có màn tái xuất ấn tượng sau ồn ào tình cảm với MV Muộn rồi mà sao còn, Thiều Bảo Trâm mới đây cũng có màn tái xuất, đối đầu trực diện với tình cũ khi cho ra mắt sản phẩm âm nhạc mới mang tên Love Roise.

Thiều Bảo Trâm mới đây đã chính thức tái xuất, đối đầu với Sơn Tùng M-TP khi cho ra mắt MV Love Roise. Ảnh: Internet
Thiều Bảo Trâm mới đây đã chính thức tái xuất, đối đầu với Sơn Tùng M-TP khi cho ra mắt MV Love Roise. Ảnh: Internet

Những tưởng Thiều Bảo Trâm sẽ có sự vực dây đầy mạnh mẽ trong sự nghiệp âm nhạc với ca khúc này thế nhưng cô lại khiến một bộ phận khán giả không khỏi thất vọng khi đi vào vết xe đổ của tình cũ. Nếu như Sơn Tùng M-TP với Muộn rồi mà sao còn vướng nghi vấn "mượn 1 đoạn nhạc" của ca khúc Thanh Xuân do Đào Bá Lộc thể hiện thì Thiều Bảo Trâm cũng vướng vào nghi vấn tương tự.

Sơn Tùng trước đó cũng vướng nghi vấn 'mượn nhạc' của Đào Bá Lộc. Ảnh: Internet
Sơn Tùng trước đó cũng vướng nghi vấn "mượn nhạc" của Đào Bá Lộc. Ảnh: Internet

Ca khúc Love Roise của Thiều Bảo Trâm bị nhiều khán giả cho là nồi thập cẩm khi có nhiều đoạn nhạc giống với rất nhiều ca khúc quốc tế khác. Như phần điệp khúc rất giống với Loveable - một ca khúc huyền thoại của Hàn Quốc từ 13 năm trước, hay giai điệu nhiều đoạn còn giống nhạc phim Gửi thời thanh xuân, Ice Cream (Blackpink) và thậm chí còn phảng phất âm nhạc của Selena Gomez trong Magic.

Rất nhiều người bày tỏ về việc 'mượn nhạc' trong sản phẩm mới của Thiều Bảo Trâm. Ảnh: Chụp màn hình
Rất nhiều người bày tỏ về việc "mượn nhạc" trong sản phẩm mới của Thiều Bảo Trâm. Ảnh: Chụp màn hình

Không chỉ đi vào vết xe đổ của Sơn Tùng M-Tp, Thiều Bảo Trâm với lần tái xuất này còn bị đánh giá là một màu mặc dù tạo hình của cô vô cùng xinh đẹp. Phải nói rằng cái gì quá cũng không tốt. Vì quá xinh xắn, quá nàng thơ và giai điệu nhạc quá đều vô hình chung đã khiến Love Roise của Thiều Bảo Trâm trở nên quá nhạt nhòa. 

Sau ồn ào với Sơn Tùng, màn tái xuất trở lại của Thiều Bảo Trâm lần này không được như khán giả kỳ vọng, thậm chí còn khiến người yêu mến cô có chút thất vọng, hụt hẫng.

Nối gót tình cũ Sơn Tùng, Thiếu Bảo Trâm vừa lộ mặt đã vướng điều tiếng không hay - Ảnh 1
Nối gót tình cũ Sơn Tùng, Thiếu Bảo Trâm vừa lộ mặt đã vướng điều tiếng không hay - Ảnh 2

Tuy nhiên cũng không thể phủ nhận những nỗ lực trong sự nghiệp âm nhạc của nữ ca sĩ. Để lại ồn ào tình ái phía sau, Thiều Bảo Trâm đứng dậy và hoạt động mạnh mẽ hơn trên chặng đường nghệ thuật. Chỉ trong 1 thời gian ngắn, nữ ca sĩ đã liên tiếp cho ra 2 sản phẩm âm nhạc mới, chứng minh cho khả năng và sự vươn lên của bản thân trên con đường ca hát mà giờ đây cô luôn đặt lên hàng đầu.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news