Tin mới

Sơn Tùng vừa tái xuất đã gặp hạn 'mượn ý tưởng' từ idol Kpop?

Thứ tư, 05/05/2021, 21:14 (GMT+7)

Sơn Tùng một lần nữa lại khiến CDM đặt ra nghi vấn về không mấy tốt đẹp về sản phẩm âm nhạc vừa ra mắt, phải chăng có hành động 'mượn ý tưởng' ở đây?

Sau khi làm dậy sóng dư luận với nghi vấn tình cảm liên quan đến Thiều Bảo Trâm, Sơn Tùng vừa qua đã có màn tái xuất đầu tiên sau ồn ào này. Nam ca sĩ gạt qua chuyện tình ái đời tư, dồn toàn sắc để sáng tác, viết lời, hòa âm phối khí cho đứa con tinh thần mang tên Muộn rồi mà sao còn.

Sơn Tùng vừa tái xuất đã gặp hạn 'mượn ý tưởng' từ idol Kpop? - Ảnh 1

Vừa tung ra sản phẩm âm nhạc mới, không bất ngờ khi ca khúc này nhanh chóng xác lập những kỷ lục mới và trờ thành bản hit của Vpop ở thời điểm hiện tại. Tuy nhiên, nhiều người yêu nhạc và nhất là fan của dòng nhạc Kpop lại đặt ra nghi vấn Sơn Tùng 'mượn ý tưởng' từ MV của IU.

Cụ thể, từ poster cho đến hình ảnh trong MV Muộn rồi mà sao còn đều có những nét tương đồng về bố cục, màu sắc cho đến bối cảnh trong MV Bbibbi của IU. 

Poster 2 MV có sự tương đồng. Ảnh: Internet
Poster 2 MV có sự tương đồng. Ảnh: Internet
Sơn Tùng vừa tái xuất đã gặp hạn 'mượn ý tưởng' từ idol Kpop? - Ảnh 2
Sơn Tùng vừa tái xuất đã gặp hạn 'mượn ý tưởng' từ idol Kpop? - Ảnh 3
Sơn Tùng vừa tái xuất đã gặp hạn 'mượn ý tưởng' từ idol Kpop? - Ảnh 4
Sơn Tùng vừa tái xuất đã gặp hạn 'mượn ý tưởng' từ idol Kpop? - Ảnh 5
Bối cảnh và bố cục của 2 MV cũng có sự tương đồng. Ảnh: Internet
Bối cảnh và bố cục của 2 MV cũng có sự tương đồng. Ảnh: Internet

Đây không phải lần lần đầu tiên MV Muộn rồi mà sao còn bị tố "mượn ý tưởng". Ngay khi phát hành sản phẩm âm nhạc này, một số khán giả còn cho rằng giai điệu ca khúc giống với hit Thanh xuân của Đào Bá Lộc. Quá nhiều người lên tiếng bày tỏ sự nghi ngờ khiến Sơn Tùng đã phải khóa bình luận của mình ở MV.

Trước hàng loạt nghi vấn "mượn ý tưởng", nhiều người cho rằng Sơn Tùng chơi không đẹp khi tái xuất. Thậm chí lần tái xuất lần này của Sơn Tùng cũng trùng hợp với khoảng thời gian Thiều Bảo Trâm trở lại với sản phẩm âm nhạc được đầu tư công phu mang tên Love Roise đã khiến cả hai có màn đối đầu đáng chú ý. 

Thiều Bảo Trâm cũng tái xuất với sản phẩm âm nhạc mới. Ảnh: Internet
Thiều Bảo Trâm cũng tái xuất với sản phẩm âm nhạc mới. Ảnh: Internet

Sau tất cả những ồn ào tình cảm thời gian qua, Thiều Bảo Trâm và Sơn Tùng vẫn đều lựa chọn cho mình một cuộc sống tĩnh lặng hơn và chỉ hiện diện trước công chúng trong hình ảnh của người nghệ sĩ hết mình với âm nhạc. Mặc dù vậy, không thể phủ nhận rằng ồn ào tình ái ít nhiều cũng đã ảnh hưởng đến sản phẩm âm nhạc của cả hai.

Đặc biệt với Thiều Bảo Trâm, sự tái xuất liên tục trong các sản phẩm âm nhạc cùng những quan tâm của khán giả trong mỗi lần hiện diện là minh chứng rõ ràng nhất cho những nỗ lực của giọng ca gốc Thanh Hóa.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news