Tin mới

Chia tay nhiều năm, Lý Thần vẫn không muốn dính líu Phạm Băng Băng

Thứ sáu, 29/10/2021, 10:30 (GMT+7)

Đây là lần hiếm hoi cả Lý Thần và Phạm Băng Băng lên tiếng về tin đồn liên quan đến đối phương sau khi chia tay. Có thể thấy Lý Thần không muốn dính dáng chút nào đến người cũ nữa.

Nhắc đến Lý Thần, người ta sẽ nghĩ ngay đến Phạm Băng Băng. Một mặt là khi còn yêu nhau, họ đã thể hiện tình cảm quá mức, thậm chí để lại vô số dấu vết trên MXH để dân tình có dịp đào lại. Mặt khác, Lý ThầnPhạm Băng Băng đang trong thời kỳ xuống dốc. Họ hẹn hò khi đang phát triển sự nghiệp, khi Lý Thần càng nổi tiếng thì mối quan hệ với bạn gái càng đi lên.

Chia tay nhiều năm, Lý Thần vẫn không muốn dính líu Phạm Băng Băng - Ảnh 1

Tuy nhiên, sau vài năm chia tay, mối quan hệ của Lý Thần, Phạm Băng Băng vẫn được đưa ra bàn tán, thậm chí còn xuất hiện thêm tin đồn. Ngày 28/10, MXH Trung Quốc xuất hiện tin Lý Thần và Phạm Băng Băng không chia tay mà là ly hôn sau khi đã kết hôn. 

Ngay sau khi tin tức chấn động trên lan truyền, trước sự chú ý của netizen, studio Lý Thần đã chủ động phản hồi đó là thông tin bịa đặt, nam diễn viên sẽ thông qua các kênh pháp lý để bảo vệ quyền lợi của mình. Thái độ dứt khoát và mạnh mẽ của Lý Thần khiến cư dân mạng bất ngờ.

Điều thú vị là studio Phạm Băng Băng cũng để lại lời nhắn, mong truyền thông hãy đưa tin trung thực, có trách nhiệm. Đây cũng là phản ứng hiếm hoi của 2 người kể từ sau khi họ chia tay.

Chia tay nhiều năm, Lý Thần vẫn không muốn dính líu Phạm Băng Băng - Ảnh 2

Lý Thần, Phạm Băng Băng đã chia tay nhiều năm nhưng netizen tiếp tục bàn tán về đời sống tình cảm của họ. Nguyên nhân là do thời gian đầu cặp đôi quá ngọt ngào. Vào đầu năm 2015, cả hai công khai tình cảm trong nhiều dịp khác nhau và trở thành cặp đôi kiểu mẫu của cbiz.

Nhưng không ai ngờ chỉ sau một năm, Phạm Băng Băng bị phạt 884 triệu NDT vì trốn thuế, sự nghiệp của cô xuống dốc. Từ nữ minh tinh hạng A của Cbiz, Phạm Băng Băng trở thành con chuột lang thang và không có ngày trở mình.

Chia tay nhiều năm, Lý Thần vẫn không muốn dính líu Phạm Băng Băng - Ảnh 3

Chẳng bao lâu sau, Lý Thần và Phạm Băng Băng kết thúc mối quan hệ hơn 4 năm. Cả hai hầu như đã không có tương tác kể từ đó.

Kết thúc tình yêu đột ngột như vậy đương nhiên khiến nhiều người suy đoán. Rất nhiều tin đồn như Lý Thần ăn bám, Phạm Băng Băng mang thai... khiến netizen choáng váng. Cặp đôi lựa chọn cách tự vệ bằng pháp luật để chứng minh các tin đồn đều không có thật.

Chia tay nhiều năm, Lý Thần vẫn không muốn dính líu Phạm Băng Băng - Ảnh 4

Đối với Lý Thần, việc chọn xa lánh Phạm Băng Băng không phải điều khó hiểu. Anh gia nhập làng giải trí từ năm 1997, đã tham gia nhiều phim truyền hình và điện ảnh nhưng không được chú ý nhiều như các sao nam cùng thời. Mãi đến năm 2015, khi tham gia Running Brothers thì mới được nhiều người biết đến hơn. Cùng năm đó, anh tham gia Võ Mị Nương Truyền Kỳ và nên duyên với Phạm Băng Băng.

Hơi bất ngờ là sau khi chia tay với Phạm Băng Băng vào năm 2019, tài nguyên của Lý Thần không giảm mà chỉ có tăng. Nam diễn viên liên tục nhận được các lời mời đóng phim và bước lên đỉnh cao sự nghiệp ở tuổi 40. Nhưng Phạm Băng Băng đã "gãy cánh", Lý Thần muốn tiếp tục duy trì vị thế của mình sẽ phải cắt đứt quan hệ với cô. 

>> Xem thêm: 10 mỹ nam Hoa ngữ da trắng phát sáng: Vương Nguyên, Nhất Bác dù như ngọc vẫn thua No.1

(Theo QQ)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news