Tin mới

"Hậu Duệ Mặt Trời" tập 11: Song Joong Ki từ bỏ quân phục, liều mạng cứu Song Hye Kyo

Thứ năm, 31/03/2016, 09:34 (GMT+7)

Trong Hậu Duệ Mặt Trời tập 11 với nhiều diễn biến và tình huống căng thẳng, Song Joong Ki một lần nữa trái lệnh cấp trên, cởi bỏ trang phục, liều mạng đi cứu Song Hye Kyo.

Trong Hậu duệ mặt trời tập 11 với nhiều diễn biến và tình huống căng thẳng, Song Joong Ki một lần nữa trái lệnh cấp trên, cởi bỏ trang phục, liều mạng đi cứu Song Hye Kyo.

 

Tập 11 Hậu Duệ Mặt Trời kết thúc với tình huống đầy kịch tính. Kang Mo Yeon (Song Hye Kyo) bị Argus bắt cóc. Do để mất kim cương và cô bé 15 tuổi, Argus đã tìm đến đơn vị của Yoo Shi Jin (Song Joong Ki) để lấy lại những gì đã mất. Tuy nhiên Yoo Shi Jin đã đuổi hắn đi và không giao những thứ hắn cần. Sau đó, Argus đã cướp xe thuốc của bệnh viện tới cứu hộ để đổi lấy những viên kim cương.

 

Sau khi lấy được số kim cương, hắn ta tiếp tục âm mưu bắt cóc Kang Mo Yeon và cô bé 15 tuổi với mục đích làm con tim để uy hiếp Yoo Shi Jin giúp hắn thoát khỏi sự truy đuổi, vì đất nước của hắn đang muốn tiêu diệt hắn.

 

Nhận được tin, Yoo Shi Jin vô cùng tức giận và đối đáp với Argus bằng tiếng Hàn: "Tôi sẽ giết ông". Anh chàng đến tìm sự giúp đỡ từ phía quân đội, tuy nhiên đã bị từ chối. Theo mệnh lệnh, anh không được quyền nhúng tay vào vụ việc này.

 

Để cứu Mo Yeon, Shi Jin đã chấp nhận đánh đổi tất cả. Tháo bỏ quân phục và để lại toàn bộ súng ống, anh đơn thân độc mã lao vào chốn hiểm nguy. Không chỉ tự mua súng mà anh còn sử dụng tấm thẻ vàng để nhờ sự trợ giúp từ phía Ả Rập. Giờ đây, Yoo Shi Jin không còn là chàng đại úy dẫn đầu đội Alpha. Thay vào đó, anh là một người đàn ông đang đánh đổi tính mạng để giải cứu người yêu.

 
 

 

Về phía Kang Mo Yeon, cô nàng vừa lo sợ nhưng vẫn cố gắng giữ bình tĩnh và giao tiếp tiếng Hàn với Argus khiên hắn nổi điên và đã đánh vào đầu cô. 

 
 

Trở lại diễn biến tập 11, Hậu Duệ Mặt Trời vẫn có những tình tiết lãng mạn xen lẫn khiến người xem thích thú với những phân cảnh hài hước. Khi Yoo Shi Jin hỏi Kang Mo Yeon là nhóm máu gì, cô tự nhận mình là người có nhóm máu xinh đẹp. Có thể thấy, dù trong hoàn cảnh khó khăn nhưng cô nàng bác sĩ vẫn giữ được sự lạc quan và dí dỏm.

 
 

Về phía cặp đôi Yoon Myung Joo (Kim Ji Won) và Seo Dae Young (Jin Goo). Sau khi biết tin mình bị bệnh, Yoo Myung Joo vẫn giữ bình tĩnh và kiên cường chiến đấu với virus nguy hiểm. Bị cách ly với bên ngoài nhưng Yoo Myung Joo không giấu được nỗi nhớ và tình yêu dành cho Seo Dae Young. Cả hai có cuộc nói chuyện đầy nước mắt qua điện thoại.

 

 

Cô nàng cũng gọi về nói chuyện với bố mình về những chuyện đã xảy ra. Cuộc nói chuyện kết thúc, Yoon Myung Joo lâm vào tình trạng nguy hiểm mất đi ý thức và phải ngâm mình trong bồn đá để hạ số. Tình trạng của Yoon Myung Joo ngày một xấu đi, nhưng may mắn, thuốc chữa virus đã được tìm ra và mang đến kịp thời. Yoon Myung Joo đã qua cơn nguy kịch, Seo Dae Young vẫn luôn ở bên cô.

 
 

Hậu Duệ Mặt trời tiếp tục với những niềm vui khi anh chàng Lee Chi Hoon (Onew) đã nhanh chóng đến ngăn tên quản lý của công trình lại khi hắn đang lên cơn co giật. Anh chàng không đeo mặt nạ chống lây nhiễm mà liều mình để cứu người bệnh trong lúc nguy cấp. Mọi người đã công nhận anh là một bác sĩ thực thụ, nhất là lời công nhận của anh chàng mà anh đã không thể cứu dưới tầng hầm trong vụ động đất. Lee Chi Hoon đã vui mừng và bật khóc, anh có thể gọi điện và nói chuyện với vợ con trong niềm hạnh phúc sau những dằn vặt đau khổ của một người làm bác sĩ.

Tập 11 Hậu Duệ Mặt Trời kết thúc với những niềm vui và xen lẫn những đau khổ và kịch tính. Tập 12 Hậu Duệ Mặt Trời sẽ khiến khán giả hồi hộp chờ đợi cuộc giải cức Kang Mo Yeon của Yoo Shi Jin sẽ ra sao?

Tập 12 Hậu Duệ Mặt Trời sẽ được phát sóng lúc 20h00 ngày 31/3 trên đài KBS.

Hoàng Nguyễn

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news