Tin mới

Xem phim 'Về nhà đi con' tập 54 trên VTV1 Giải trí từ 21h30 hôm nay

Thứ sáu, 28/06/2019, 17:46 (GMT+7)

Tập 54 phim "Về nhà đi con" sẽ được phát sóng lúc 21h30 ngày 28/6/2019 trên ứng dụng VTV giải trí.

Tối ngày 28/6, khán giả sẽ tiếp tục được chờ đón tập 54 của phim "Về nhà đi con". Sau khung giờ chiếu ban đầu bộ phim Về nhà đi con trên VTV1 vào lúc 21h hàng ngày, thì quý khán giả có thể xem lại bộ phim đang nổi nhất hiện nay "Về nhà đi con" trên VTV Giải trí vào bất kỳ thời gian nào sau 21h30.

Được biết, lịch chiếu phim "Về nhà đi con" chiếu vào tất cả các ngày trong tuần từ thứ hai đến thứ sáu. Do đó, nếu xem lại phim "Về nhà đi con" từ lúc 21h30 chúng ta có thể xem lại “Về nhà đi con” tập 54 trên website VTV Giải trí ở địa chỉ vtvgiaitri.vn/title/ve-nha-di-con (địa chỉ cụ thể ở đây).

Vũ vui vẻ bên Nhã trong khi vợ đang mang bầu ở nhà.

Nối tiếp tập 53, sang tập 54 bộ phim "Về nhà đi con" khán giả tiếp tục chứng kiến cảnh lăng nhăng của Vũ (Quốc Trường) với Nhã mà để vợ bầu ở nhà. Trước sự lạnh lùng của Nhã (Quỳnh Nga), Vũ quyết tâm muốn chinh phục cô nàng.

Trong tập 54, Vũ đã vẽ ra chuyện khảo sát thị trường ở Đài Loan để được đi cùng Nhã trên danh nghĩa công tác nhưng thực chất là tiếp cận để yêu đương. Tuy nhiên, những hình ảnh hai người tình tứ ở sân bay đã được Linh, chị bạn thân của Thư(Bảo Thanh) chụp lại.

Trong lúc Vũ đang vui vẻ bên người đẹp thì Thư lại một mình lặng lẽ trong căn phòng cô đơn. Khi Dũng (Anh Vũ) gọi điện đến bàn làm việc thì thấy Thư vội quẹt nước mắt. Có thể nói hành động này của Thư chứng minh rằng cô đã yêu Vũ.

Trong diễn biến khác, Bảo (Quang Anh) đã giả ốm để tranh thủ tình cảm của Dương khiến người xem thích thú.

Đón xem  tập 54 phim về nhà đi con được phát sóng trên kênh VTV1 lúc 21h ngày 28/6.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news