Tin mới

'Xém té' trên sân khấu, Hà Anh Tuấn có pha xử lý 'mượt mà' khiến dân tình vỗ tay rần rần

Thứ tư, 12/01/2022, 14:24 (GMT+7)

Đoạn clip ghi lại cảnh Hà Anh Tuấn có pha xử lý vô cùng mượt mà khi gặp sự cố đang khiến dân tình vỗ tay rần rần với khả năng làm chủ sân khấu của mình.

Hà Anh Tuấn được biết đến là một trong những nam ca sĩ sở hữu lượng fan đông đảo. Với chất giọng đầy ấm áp và nội lực cùng kỹ năng trình diễn vô cùng ấn tượng, Hà Anh Tuấn được nhiều người hâm mộ yêu thích bởi lối sống 'sạch' cùng âm nhạc được xem là 'tử tế' của mình.

Trên MXH mới đây, dân tình không khỏi xôn xao trước đoạn clip của Hà Anh Tuấn với pha xử lý cực kỳ khéo léo trên sân khấu khi gặp phải sự cố.

Nam ca sĩ Hà Anh Tuấn nhận được sự mến mộ của đông đảo khán giả. Ảnh: Internet
Nam ca sĩ Hà Anh Tuấn nhận được sự mến mộ của đông đảo khán giả. Ảnh: Internet

Do sàn trơn trượt nên nam ca sĩ Hà Anh Tuấn 'xém té' trên sân khấu, tuy nhiên cách xử lý của giọng ca Tuyết Rơi Mùa Hè cho thấy không chỉ sở hữu tài năng mà anh còn có khả năng làm chủ hoàn toàn sân kahaus của mình. 

Theo đó, trong một đoạn fancam ghi lại cho thấy trên sân khấu biểu diễn hoành tráng của mình, nam ca sĩ đang biểu diễn ca khúc Đồi thông hai mộ thì vô tình gặp phải sự cố. 

'Xém té' trên sân khấu, Hà Anh Tuấn có pha xử lý 'mượt mà' khiến dân tình vỗ tay rần rần - Ảnh 1

 

Đoạn clip Hà Anh Tuấn mém té trên sân khấu và pha xử lý vô cùng mượt mà nhận được sự tán thưởng của người hâm mộ. Ảnh cắt từ clip
Đoạn clip Hà Anh Tuấn mém té trên sân khấu và pha xử lý vô cùng mượt mà nhận được sự tán thưởng của người hâm mộ. Ảnh cắt từ clip

Ở những câu hát đầu của màn trình diễn, Hà Anh Tuấn đã vô cùng nhập tâm và khá deep để phiêu bài hát. Nhưng do hiệu ứng khói của sân khấu cũng như bản chất trơn của sàn nên nam ca sĩ khi bước lùi lại đã không cẩn thận, suýt chút nữa là vồ ếch ngay trên sân khấu. May mắn, nam ca sĩ đã bình tĩnh đứng vững trở lại và giữ nhịp hát khá đều đặn.

Trước tình huống đó, các khán giả đã khiến nhiều người không khỏi thót tim và dành cho anh màn vỗ tay khích lệ trước pha xử lý của nam ca sĩ. 

Để tránh sự cố bị lặp lại, Hà Anh Tuấn đã rời sân khấu bước xuống phần sân khấu phụ để giao lưu gần hơn với khán giả của mình. 

Nam ca sĩ Hà Anh Tuấn luôn biết cách làm chủ sân khấu của mình. Ảnh: Internet
Nam ca sĩ Hà Anh Tuấn luôn biết cách làm chủ sân khấu của mình. Ảnh: Internet

Không chỉ ghi dấu ấn với các khán giả bằng thứ âm nhạc tinh tế, sâu lắng và truyền cảm, Hà Anh Tuấn cũng được yêu mến bởi phong cách sống của mình. 

Sau nhiều năm hoạt động bền bỉ trong âm nhạc, Hà Anh Tuấn ghi dấu ấn trong lòng những người trót si mê anh bằng thứ âm nhạc bền vững chất lượng như: Sài Gòn Radio, Cocktail, Lava...

Một thời gian, tên tuổi của anh có phần chững lại nhưng sau sự ra đời của loạt chương trình See Sing Share vào cuối năm 2016, Hà Anh Tuấn đã bùng nổ trở thành một hiện tượng qua những bài hát đạt hàng chục triệu lượt nghe.

Âm nhạc đối với Hà Anh Tuấn mà nói không đơn thuần chỉ để thỏa mãn đam mê mà còn là một cuộc đầu tư đòi hỏi chiến lược. Đây chính là điều giúp anh giữ chân được các khán giả của mình trong nhiều năm liền.

Nam giọng ca sinh năm 84 mới đây tiếp tục khởi trồng cánh Rừng Việt Nam thứ 4 tại tiểu khu 300, xã Hàm Minh, Huyện Hàm Thuận Nam, Bình Thuận (rừng Tà Cú) với 5.000 cây Sao Đen. 

Ngoài Hà Anh Tuấn, các nghệ sĩ như Lưu Hương Giang, Phương Ly... cũng tham gia vào dự án ý nghĩa này. 

‘Rừng Việt Nam’ được Hà Anh Tuấn chính thức công bố trên sân khấu của Truyện ngắn concert tại Hà Nội vào 10/2019. Theo đó, nguồn kinh phí hoạt động được trích ra từ những hoạt động sản phẩm nghệ thuật của chính nam ca sĩ và công ty riêng trong thời gian vừa qua.

Trong suốt 3 năm gần đây, Hà Anh Tuấn liên tục hợp tác cùng nhiều địa phương, lực lượng thanh niên của các tỉnh đoàn, lực lượng kiểm lâm tiến hành trồng và giữ rừng ở nhiều nơi trên Việt Nam.

Không phải là cái tên quá mới trong showbiz nhưng Hà Anh Tuấn là một trong số những ca sĩ hiếm hoi của showbiz Việt 'nói không' với scandal và những phát ngôn sốc, cũng như phô trương sự giàu có của đời sống cá nhân trên mặt báo. 

Nam giọng ca họ Hà chủ yếu hướng những người yêu mến mình tập trung vào âm nhạc để xây dựng thành thương hiệu riêng, được xem là 'ca lạ' giữa một showbiz đầy nhiễu nhương này.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news