Tin mới

Xem trước thiết kế Range Rover thế hệ mới, ra mắt chính thức năm 2022

Thứ sáu, 13/08/2021, 14:36 (GMT+7)

Dòng SUV đình đám của Anh Quốc sắp đón chào phiên bản nâng cấp dòng đời trong thời gian tới. Ngay từ bây giờ, tín đồ ưa chuộng Range Rover đã có thể bước đầu tiếp cận với những thay đổi đáng chờ đợi này.

Range Rover đời mới đã và đang trong quá trình chạy thử nghiệm xe, trước khi chính thức lộ diện rộng rãi ngoài công chúng. Các chuyên gia săn ảnh nhờ đó mà bắt được những bức hình đầu tiên về kiểu dáng, thiết kế của chiếc xe đình đám này.

Xem trước thiết kế Range Rover thế hệ mới, ra mắt chính thức năm 2022 - Ảnh 1

Vẫn là chuyên trang Kolesa.ru, tiếp tục thể hiện sự nhạy bén của mình khi công bố bản phác thảo thiết kế bên ngoài chiếc Range Rover thế hệ mới. Qua đó, khách hàng sẽ có đôi chút thất vọng vì cơ bản, dòng đời mới sắp tới không thay đổi quá nhiều về vóc dáng, kích thước. Bản phác đã tiết lộ, toàn bộ tỉ lệ cơ bản cũ được giữ lại, chỉ tinh chỉnh vài đường nét để giúp chiếc xe trở nên hiện đại và trẻ trung hơn.

Xem trước thiết kế Range Rover thế hệ mới, ra mắt chính thức năm 2022 - Ảnh 2

Một số chi tiết có thể nhận ra ở đây đó là tay nắm cửa thiết kế mới ẩn vào thân xe (giống trên dòng Range Rover Velar), đèn pha dạng mảnh thời thượng, đèn hậu thay mới, góc nghiêng trần xe được vát sâu hơn, tạo cái nhìn mạnh mẽ hơn hẳn.  

Thay đổi đáng kể nhất nằm ở bên trong cabin, nhưng chỉ có trên các phiên bản kéo dài. Lần đầu tiên Range Rover ra mắt dòng xe sở hữu cấu hình 3 hàng ghế, số chỗ ngồi tối đa lên đến 8 chỗ. Ngoài ra, theo nguồn tin tiết lộ trước đó, dòng đời mới của xe sẽ đều sử dụng nền tảng khung gầm mới toàn diện MLA, mục đích hỗ trợ cho các tùy chọn động cơ hiệu suất cao và tương lai tiến tới điện hóa. Đây là dạng nền tảng cho phép nhà sản xuất đa dạng hệ thống truyền động cho xe.

Xem trước thiết kế Range Rover thế hệ mới, ra mắt chính thức năm 2022 - Ảnh 3

Dự tính sẽ phải mất thêm ít nhất nửa năm nữa để những chiếc Range Rover đời mới hoàn tất thử nghiệm và lộ diện hình ảnh chính thức. Sản phẩm kinh doanh theo đó chỉ có thể bắt đầu tới tay khách hàng vào khoảng quý II năm sau.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Range Rover