Tin mới

Tập 5 Ơn giời, cậu đây rồi!: Tưng bừng lễ hội miền nông thôn Việt Nam

Thứ bảy, 08/11/2014, 11:20 (GMT+7)

Tập 5 Ơn giời, cậu đây rồi! khán giả bất ngờ với sự xuất hiện từ các vị trưởng phòng hóa thân thành những chàng trai cô gái miền quê Kinh Bắc.

 

 

 

 

 

 

 

Tập 5 Ơn giời, cậu đây rồi! khán giả bất ngờ với sự xuất hiện từ các vị trưởng phòng hóa thân thành những chàng trai cô gái miền quê Kinh Bắc.

Ơn giời, cậu đây rồi! 4 tập phát sóng đã để lại cho khán giả những dấu ấn nhất định về một chương trình với nhiều tiếng cười bất ngờ và sảng khoái cho khán giả.

Qua mỗi tập phát sóng, khán giả có thể thấy được sự thay đổi bất ngờ, khó đoán của cảnh trí. Khung cảnh bệnh viện thay thế sân khấu với cung điện theo kiểu La Mã cổ kính, uy nghi trong tập 1. Văn phòng làm việc nhanh chóng chuyển thành phòng khách sang trọng ở tập 2. Với tập 3, người xem lại ngỡ ngàng khi cảnh trí trên thiên đường huyền ảo sau một vài động tác trở thành sân đình. Còn ở tập 4, hoành tráng và nguy nga nhất là con tàu mô hình thời xưa khiến ai xem qua cũng đều bất ngờ về sự tinh tế, sắc xảo trong từng chi tiết.

Các vị trưởng phòng hóa thân thành những chàng trai cô gái miền quê Kinh Bắc.

Trong tập 5, chương trình sẽ mang tới nhiều tiếng cười hơn nữa với sự xuất hiện của bốn khách mời: Sĩ Luân, Trang Nhung, Tiết Cương và Ngọc Tưởng. Chính điều đó cũng khiến chương trình tuần này trở nên đặc biệt hơn khi khách mời lại gồm rất nhiều thành phần khác nhau, từ diễn viên, đạo diễn, nhạc sĩ đến ca sĩ.

Trong tập này, nghệ sĩ Thanh Thủy sẽ quay trở lại cùng các vị trưởng phòng sẽ dẫn dắt khán giả đến với một không gian đậm chất Việt Nam, qua hình ảnh những cô gái với áo tứ thân thướt tha và nón quai thao, trong khi các chàng trai lại đĩnh đạc với áo the truyền thống. 

Được đầu tư kĩ lưỡng về cả vũ đạo trình diễn và âm nhạc, trên nền nhạc ca khúc Mấy nhịp cầu tre, các Trưởng phòng sẽ đem không khí tưng bừng lễ hội của miền nông thôn Việt Nam đến sân khấu Ơn giời! cậu đây rồi!.

Hoài Linh sẽ vào vai bệnh nhân lắm chiêu để thử tài các khách mời. 

Bên cạnh đấy, vị trưởng phòng Hoài Linh sẽ mang đến sự khác biệt so với các tuần trước, không phải vào vai ông bố và các con rất quan thuộc nữa. Tuần này trưởng phòng Hoài Linh sẽ vào vai bệnh nhân. Các thí sinh sẽ được vào vai bác sĩ tim mạch, thần kinh, tiêu hóa, răng hàm mặt.

Hàng loạt tình huống “dở khóc, dở cười” sẽ diễn ra khi bệnh nhân Hoài Linh liên tục “tấn công”, “phản pháo” lại bác sĩ. Bốn vị bác sĩ bất đắc dĩ sẽ phải “đối phó” với bệnh nhân “có một không hai” như trưởng phòng Hoài Linh.

Tập 5 chương trình Ơn giời, cậu đây rồi! sẽ lên sóng vào 21h, ngày 8/11 trên VTV3.

Theo Thanh Lương/Người đưa tin

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news