Tin mới

Xem video clip tập 11 "Ơn giời, Cậu đây rồi!"

Thứ bảy, 20/12/2014, 18:07 (GMT+7)

“Ơn giời, Cậu đây rồi!” trưởng phòng Hoài Linh hóa chuyên gia giảm cân cấp tốc khiến khán giả không thể nhịn được cười.

 

 

 

 

 

 

 

“Ơn giời, Cậu đây rồi!” trưởng phòng Hoài Linh hóa chuyên gia Giảm cân cấp tốc khiến khán giả không thể nhịn được cười.

Tập 11 Ơn giời, Cậu đây rồi ! cũng tràn ngập không khí lễ hội khi 4 trưởng phòng Trấn Thành, Chí Tài, Trường Giang, Việt Hương trình diễn màn nhảy samba sôi động. Trong đó, họ hóa trang thành những cô gái mặc váy hoa, tóc giả đầy màu sắc cùng chiếc mặt nạ bí ẩn.

Xem video clip tập 11 "Ơn giời, Cậu đây rồi!"

Sau hai tháng lên sóng, Ơn giời cậu đây rồi nhận được sự quan tâm của nhiều khán giả, nhờ sự mới lạ, hài hước. Bên cạnh đó, vẫn có những ý kiến bày tỏ sự chưa hài lòng ở một số tiết mục.

Đến với tuần này là bốn khách mời: Hải Yến Idol, Diễn viên Hoàng Anh, nghệ sĩ hài Thu Trang và Lê Khâm. Nếu Thu Trang, Lê Khâm và Hoàng Anh có lợi thế về kinh nghiệm diễn xuất, thì Hải Yến lại là một "lính mới" hoàn toàn trong lĩnh vực này.

4 vị trưởng phòng trình diễn màn nhảy samba sôi động

Đến với chương trình, diễn viên hài Thu Trang sẽ xuất hiện cùng trang phục dạ hội đỏ và tấm băng đăng quang "hoa hậu gừng". Dù rất hồi hộp trước giờ ghi hình, nhưng ngay sau khi bước vào căn phòng đầu tiên, Thu Trang lại cho thấy sự tự tin và hài hước không kém. Điều đó đã giúp tiết mục của cô mang lại tiếng cười cho khán giả.

Hoài Linh sẽ khiến khán giả không thể nhịn cười với cách "ép cân"

Trong khi đó, Hải Yến trong hình ảnh nàng Eva quyến rũ giữa vườn địa đàng cũng xinh đẹp không kém. Điều thú vị là trước đó, cô đã nhầm tưởng mình sẽ là mụ phù thủy trong truyện “Nàng Bạch Tuyết và bảy chú Lùn”.

Lê Khâm với khuôn mặt và giọng nói đầy hài hước sẽ mang tới cho khán giả những tràng cười thú vị. Anh chàng hồi hộp chia sẻ trước khi bước vào thử thách - “có khi nào mặc bộ đồ nhà nông mà ra bắt em nhảy hiphop không nữa”.

Là một diễn viên có kinh nghiệm ở cả sân khấu kịch và điện ảnh, Hoàng Anh tỏ ra tự tin trước những tình huống của chương trình. Nhưng những gì xảy ra trong Ơn giời, cậu đây rồi luôn đầy bất ngờ, anh chàng đã vô cùng sửng sốt khi được mặc trang phụ như một người lính cứu hỏa xuất hiện trên sân khấu. Không chỉ vậy, Hoàng Anh còn gặp phải tình huống tréo ngoe chưa từng thấy trong suốt 9 tuần qua.

Tại căn phòng số 5 tuần này, trưởng phòng Hoài Linh sẽ hóa thân thành chuyên ia giảm cân. Tại đây, vị giám khảo khó tính sẽ giúp các khách mời tìm lại số đo chuẩn bằng những phương pháp "có một không hai" khiến khán giả không thể nhịn cười.

Ơn giời, cậu đây rồi!” tập 11 sẽ được phát sóng vào lúc 21h15 thứ bảy (20/12) trên kênh VTV3.

Thanh Lương

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news