Tin mới

Tuấn Hưng giật mình vì cuộc gọi tự nhận là công an, tiến hành điều tra thân thế của nam ca sĩ

Thứ năm, 15/04/2021, 18:30 (GMT+7)

Nam ca sĩ Tuấn Hưng không khỏi ngỡ ngàng vì nhận một cuộc gọi của người tự xưng là công an và cho biết anh có liên quan đến một vụ va chạm giao thông.

Mới đây, Tuấn Hưng có bài đăng trên MXH và nhanh chóng nhận về sự chú ý của đông đảo công chúng khi cho hay bản thân bất ngờ nhận được 1 cuộc gọi điều tra của người tự xưng là công an.

Cụ thể, Tuấn Hưng cho biết người tự xưng là cảnh sát này đến từ Đà Nẵng và đang tiến hành điều tra vụ va chạm giao thông ngày 28/3 tại Đà Nẵng. 

Tuấn Hưng giật mình vì cuộc gọi tự nhận là công an, tiến hành điều tra thân thế của nam ca sĩ - Ảnh 1
Bài đăng của Tuấn Hưng nhanh chóng nhận được sự chú ý của CDM. Ảnh: FBNV
Bài đăng của Tuấn Hưng nhanh chóng nhận được sự chú ý của CDM. Ảnh: FBNV

"Sáng sớm ngày ra đã có 1 cuộc điện thoại không rõ ràng và cần phải điều tra. Họ tự xưng là phòng cảnh sát điều tra giao thông tại Đà Nẵng. Yêu cầu xác minh rõ sự việc tai nạn xảy ra lúc 23 giờ ngày 28/3 tại khu vực Đà Nẵng. Nói mình lái xe biểt số 43B.xxxx. Nhà toàn xe biển Hà Nội làm gi có xe biển 43 hả trời?

Cùng thời điểm thì 2 vợ chồng đang Khai trương Cơ sở sữa chua. Sau khi nói chuyện thì đồng chí cán bộ nói cần số CMND ngày tháng nơi cấp để điền vào hồ sơ. Ơ ... tôi có vi phạm đâu mà điền vào hồ sơ. Sự việc này có gì đó mờ mờ ám ám", Tuấn Hưng chia sẻ.

Tuấn Hưng giật mình vì cuộc gọi tự nhận là công an, tiến hành điều tra thân thế của nam ca sĩ - Ảnh 2

Ngay ở phần bình luận, nhiều người cho hay cuộc gọi này có dấu hiệu lừa đảo, mạo danh cơ quan chức năng để thực hiện hành vi sai trái, đánh cắp thông tin cá nhân. Người hâm mộ của Tuấn Hưng cũng mong nam ca sĩ và mọi người tỉnh táo trước hành vi lừa đảo đang khá phổn biến này.

"Lừa đảo đấy ca ạ Chẳng có cơ quan nào thông báo vậy ạ", "Lừa Đảo đó anh ạ. Anh cấp cho CMND cho nó là nó hack tài khoản các kiểu của anh luôn đó ạ", "Nó lừa đảo để lấy thông tin của mình đó chú ạ", "Thằng lừa đảo này ngu quá. Lừa ai không lừa đi lừa cả ca sĩ nổi tiếng",... là những bình luận đưa ra để cảnh báo nam ca sĩ và mọi người nên thận trọng.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news