Tin mới

Đệ nhất phu nhân Pháp đi xem concert BLACKPINK

Thứ ba, 13/12/2022, 19:44 (GMT+7)

Brigitte Macron, Đệ nhất phu nhân Pháp, đã đến xem concert của BLACKPINK và nhanh chóng trở thành chủ đề nóng.

Trong ngày 13/12, truyền thông và mạng xã hội rầm rộ đưa tin và hình ảnh về Brigitte Macron, đệ nhất phu nhân nước Pháp, khi bà có mặt tại concert của BLACKPINK tại Paris, Pháp. Trong video được tiết lộ, bà Macron được một đám đông, trong đó có cả vệ sĩ bao quanh, phía sau sân khấu nơi Blackpink Đang trình diễn.

Đệ nhất phu nhân Pháp đi xem concert BLACKPINK
Đệ nhất phu nhân Pháp đi xem concert BLACKPINK

Bức ảnh và video được ghi lại khi BLACKPINK tổ chức một buổi hòa nhạc ở Paris trong chuyến lưu diễn vòng quanh thế giới "BORN PINK" ngày 11 và 12/12. Trên sân khấu, Lisa, Rosé, Jisoo và Jennie đã cống hiến hết mình để cho khán giả một màn trình diễn mãn nhãn. Nhưng khi căn phòng đang đầy ắp tiếng reo hò thì các Blinks đã phát hiện một vị khách bất ngờ. Bà Macron thực sự đã có mặt để xem nhóm nhạc Hàn Quốc biểu diễn trên sân khấu ở Paris.

Trong những hình ảnh đăng tải lên Twitter, có thể thấy Đệ nhất phu nhân đang chăm chú lắng nghe bộ tứ bên kia hàng rào an ninh. Bà dường như rất thích khoảnh khắc này.

Đệ nhất phu nhân Pháp đi xem concert BLACKPINK - Ảnh 1

Brigitte Macron sinh năm 1953. Bà kết hôn với đương kim Tổng thống Pháp Emmanuel Macron vào năm 2007. Emmanuel Macron được bầu làm Tổng thống thứ 25 của Pháp vào năm 2017.

Trong khi đó, BLACKPINK đã phát hành full album thứ 2 “BORN PINK” vào tháng 9 năm nay và đi lưu diễn ở Dallas, Houston, Atlanta, Chicago và Los Angeles ở Mỹ sau điểm dừng chân đầu tiên của họ, Seoul. Sau Canada, họ hiện đang thực hiện chuyến lưu diễn châu Âu qua Anh, Tây Ban Nha, Đức và Pháp. 

(Theo SportsChosun)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news