Tin mới

Xoá bỏ hình ảnh người phụ nữ Hà Nội đài các, NSND Lê Khanh gây shock với tạo hình mới

Thứ hai, 20/07/2020, 09:04 (GMT+7)

Mới đây, NSND Lê Khanh đã khiến người hâm mộ ngỡ ngàng khi bà không chỉ hy sinh mái tóc dài gìn giữ suốt 20 năm mà còn tẩy và nhuộm để lột xác thành một người hoàn toàn khác.

Ít ai dám nghĩ rằng một nghệ sĩ gạo cội như NSND Lê Khanh đã chấp nhận rũ bỏ sạch hình ảnh của một người phụ nữ Hà Nội đài các để thay đổi bản thân khi nhận vai diễn.

NSND Lê Khanh sinh năm 1963 tại Hà Nội, bà là một trong những diễn viên gạo cội của nền điện ảnh Việt Nam.

Lê Khanh là con của 2 nghệ sĩ kịch nói Trần Tiến và Lê Mai. Bà là trường hợp hiếm hoi được phong danh hiệu Nghệ sĩ ưu tú, Nghệ sĩ Nhân dân trước tuổi.

Nói về lý do hi sinh mái tóc đã trung thành với hình ảnh phụ nữ Hà Nội đài các, nền nã của mình, NSND Lê Khanh cho biết: 'Tôi luôn khát khao một vai diễn bộc lộ được những suy nghĩ và tính cách khác nhau ẩn chứa bên trong mình...


Vai diễn mới của tôi hoàn toàn khác biệt và khác hẳn tất cả các nhân vật mà tôi từng tham gia từ trên sân khấu cho đến màn ảnh. Tôi đã chủ động xin đạo diễn cho tôi cắt phăng mái tóc dài của mình ngay từ trước khi bộ phim bấm máy để được hoá thân sớm vào nhân vật. Đủ để cho thấy sự quyết liệt của tôi với vai diễn gai góc này!'.

Không chỉ cắt ngắn cũn mà bà còn tẩy và nhuộm màu thời trang khiến khán giả suýt thì không nhận ra.

Mái tóc cùng phong cách mới mang đến cho NS Lê Khanh một sự mạnh mẽ và nam tính khác lạ.

NS gốc Hà thành còn make up khá đậm để trông quyền lực hơn với tạo hình này.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news