Tin mới

Xôn xao câu chuyện 1 idol xứ Trung được fan Việt ủng hộ cả trăm triệu đồng

Thứ tư, 10/03/2021, 12:50 (GMT+7)

Netizen đang liên tục chia sẻ câu chuyện về một fandom tại Việt Nam kêu gọi nhau ủng hộ cho thần tượng người Trung Quốc số tiền lên đến cả trăm triệu đồng.

Câu chuyện hâm mộ, ủng hộ thần tượng vốn đã không còn quá xa lạ với giới trẻ Việt Nam. Trải qua nhiều thế hệ, cách thức ủng hộ cũng khác nhau. Nếu như trước đây thế hệ 8x, 9x ủng hộ thần tượng bằng cách mua đĩa CD thì nay, giới trẻ có thể gửi trực tiếp tiền mặt đến idol của mình như một nguồn động viên. Dù vậy câu chuyện tặng quà thần tượng luôn tạo nên tranh cãi, đặc biệt với những fan hâm mộ còn đang trong độ tuổi học sinh.

Mới đây, một idol người Trung Quốc có tên Lưu Vũ đang tham gia show sống còn để tuyển chọn thành viên của một nhóm nhạc mới đã khiến không ít người ngỡ ngàng khi chỉ tính riêng fan Việt số tiền quyên góp đã lên tới cả trăm triệu đồng. 

Empty
Empty

Được biết, Lưu Vũ đã xây dựng được hình ảnh thông qua MXH Tiktok với hơn 15 triệu người theo dõi. Ngoại hình như nam thần cùng vũ điệu điêu luyện của Lưu Vũ đã khiến biết bao cô gái trẻ ngẩn ngơ, xiêu lòng mà gọi hai tiếng "thần tượng".

Tại Việt Nam, rất nhiều fanpage hâm mộ anh chàng sinh năm 2000 này được lập ra và hoạt động rất sôi nổi. Mới đây, fandom của anh chàng này đã kêu gọi donate tiền mặt làm quà tặng sinh nhật idol dù còn tận 5 tháng nữa mới đến sinh nhật của Lưu Vũ.

Ảnh: Internet
Ảnh: Internet

Tính từ đầu tháng 3 cho đến hết ngày 7/3, số tiền donate được từ hoạt động kêu gọi đã lên đến hơn 100 triệu đồng. 

Màn kêu gọi donate của fandom. Ảnh: Internet
Màn kêu gọi donate của fandom. Ảnh: Internet

Dựa theo những hình ảnh được đăng tải, số tiền mà các fan quyên góp cho thần tượng cũng có rất nhiều giá trị khác nhau. Có người của ít lòng nhiều, quyên góp tặng thần tượng 50.000 đồng để hy vọng anh nhớ tên. Có người giàu hơn, tặng hẳn 1 triệu đồng mong Lưu Vũ sẽ có một buổi sinh nhật thật đáng nhớ.

Bảng chụp số tiền quyên góp cho idol với tổng số tiền lên tới hơn 100 triệu đồng. Ảnh: Internet
Bảng chụp số tiền quyên góp cho idol với tổng số tiền lên tới hơn 100 triệu đồng. Ảnh: Internet

Ngay lập tức, câu chuyện này trở thành đề tài nóng, gây tranh cãi trong không gian mạng.

Ảnh: Internet
Ảnh: Internet

Hiện câu chuyện này vẫn đang nhận lượng tương tác rất lớn trên MXH. 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news