Tin mới

Xôn xao clip 2 mẹ con cùng đi đánh ghen, lột đồ nhân tình chồng giữa phố

Thứ năm, 27/12/2018, 19:04 (GMT+7)

Mặc cho người dân xung quanh can ngăn, 3 người phụ nữ vẫn liên tiếp túm tóc, hành hung thậm chí lột đồ cô gái. "Tôi đã cho nó lối thoát, nhưng nó không chịu thoát.", một người phụ nữ lớn tuổi lên tiếng.

Mặc cho người dân xung quanh can ngăn, 3 người phụ nữ vẫn liên tiếp túm tóc, hành hung thậm chí lột đồ cô gái. "Tôi đã cho nó lối thoát, nhưng nó không chịu thoát.", một người phụ nữ lớn tuổi lên tiếng.

Ảnh cắt clip.

Ngày hôm qua, mạng xã hội còn đang xôn xao trước đoạn clip ghi lại hình ảnh vụ Đánh ghen trong khách sạn với những "pha liên hoàn cước" vào người 2 cô gái trẻ, thì mới đây lại xuất hiện đoạn clip ngắn ghi lại cảnh một cô gái bị nhóm gồm 3 phụ nữ khác túm tóc hành hung và lột đồ ngay giữa phố khiến nhiều người chú ý, nguyên nhân ban đầu được xác định là do ghen tuông.

 

Theo người chia sẻ clip, vụ việc xảy ra tại TP Hà Giang, tỉnh Hà Giang (khu vực gần sân vận động C10).

Trong clip, người phụ nữ mặc áo khoác tối màu, liên tục lao vào túm tóc và đánh đập cô gái, người đội mũ bảo hiểm đỏ được cho là người vợ của nhân tình nạn nhân. Theo lời chị này thì cô gái kia đã có quan hệ bất chính với chồng mình được hơn 1 năm nay. 

Cả gia đình đều đã biết về mối quan hệ này và tiến hành can thiệp, cô gái kia cũng đã nhận sai và nói sẽ rút lui. Tuy nhiên, ngựa quen đường cũ, cô gái vẫn cùng nhân tình lén lút đi du lịch, bị phát hiện nên cô vợ mới cùng mẹ và một phụ nữ khác tìm đến tận nhà để đánh ghen.

Vụ đánh ghen gây ồn ào cả khu phố, mặc cho người dân xung quanh can ngăn, cho rằng không nên dồn ai đến đường cùng, hãy cho cô gái kia một lối thoát nhưng những nhóm người này vẫn không chịu buông tha.

Người phụ nữ lớn tuổi nhất trong nhóm (được cho là mẹ cô vợ) hét lên trong tức tưởi khi có người lao vào can ngăn: "Thương nó, ai thương con tôi?".

Ngay sau khi clip được chia sẻ đã nhanh chóng thu hút sự quan tâm của Cộng đồng mạng. Nhiều người tỏ ra thông cảm cho người vợ, đồng thời lên án thói trăng hoa của ông chồng.

Đức Hoà (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news