Tin mới

Bị VTV 'phong sát', Hồng Đăng có bị thay vai ở 'Thương ngày nắng về' phần 2?'

Thứ hai, 04/07/2022, 11:34 (GMT+7)

Sau khi VTV có loạt động thái đối với Hồng Đăng và Hồ Hoài Anh, nhiều khán giả thắc mắc về vai diễn của Đức trong phim "Thương ngày nắng về" phần 2.

Những ngày gần đây, thông tin về Diễn viên Hồng Đăng nhận được sự chú ý của người hâm mộ. Nguồn cơn là do thông tin từ trang Mirror ngày 29/6 cho biết một cô gái 17 tuổi người Anh đã tố bị 2 người đàn ông cướng hiếp trên đảo Majorca (Tây Ban Nha). Điều đáng nói là trang tin thế giới mô tả hai người đàn ông này là diễn viên, nhạc sĩ nổi tiếng ở Việt Nam.

Theo những gì mà các trang tin này đăng tải thì hai người đàn ông Việt đã bị bắt và hiện đang tại ngoại để chờ điều tra nhưng đã bị tịch thu hộ chiếu. Trùng hợp là thời gian này, diễn viên Hồng Đăng và Hồ Hoài Anh cũng đăng tải thông tin đi công tác tại Tây Ban Nha. Do đó, có không ít thông tin đồn đoán về danh tính của hai người đàn ông gốc Việt.

Những hình ảnh Hồng Đăng chụp ảnh ở nước ngoài. Ảnh internet
Những hình ảnh Hồng Đăng chụp ảnh ở nước ngoài. Ảnh internet

Dù chưa có bất kỳ khẳng định nào nhưng tên Hồng Đăng và Hồ Hoài Anh đã bị réo tên trên mạng xã hội. Điều đáng nói là động thái từ phía Đài truyền hình Việt Nam càng khiến dân tình hoang mang. Cụ thể, Đài truyền hình Việt Nam (VTV) thông báo cắt/giảm những chương trình có sự xuất hiện của Hồng Đăng và Hồ Hoài Anh.

Theo đó, ở chương trình 'Cuộc hẹn cuối tuần' mùa 2 ban đầu dự kiến Hồng Đăng sẽ xuất hiện nhưng đã không có sự xuất hiện của nam diễn viên. Hơn nữa, phim "Hướng dương ngược nắng" đang được phát sóng cũng đã bị ngừng chiếu.

Những hình ảnh của Hồng Đăng trong 'Thương ngày nắng về'.
Những hình ảnh của Hồng Đăng trong "Thương ngày nắng về'.

Trước sự "phong sát" của VTV, nhiều khán giả lo lắng bộ phim "Thương ngày nắng về" đang chiếu với những diễn biến hấp dẫn cũng sẽ chịu chung số phận với Hướng dương ngược nắng. Đáng nói nữa là bộ phim còn đang quay và phát sóng gối đầu chứ chưa đóng máy. 

Theo chia sẻ của Diễn viên Lan Phương thì nhân vật Đức - Khánh vài ngày nữa sẽ có cảnh quay, vậy liệu Hồng Đăng có tiếp tục tham gia vào bộ phim nữa không? Liệu nam diễn viên có bị cắt vai diễn ở những tập cuối của "Thương ngày nắng về" phần 2 không? Trước những thắc mắc này, đạo diễn Bùi Tiến Huy từ chối trả lời vấn đề liên quan đến Hồng Đăng.

Về phía bà Đặng Diễm Quỳnh - Giám đốc Trung tâm sản xuất phim truyền hình - Đài truyền hình Việt Nam (VFC) khẳng định với báo Thanh Niên rằng phía đơn vị vẫn đang sản xuất và lên sóng phim đúng theo kế hoạch. Còn Hồng Đăng có xuất hiện tiếp hay không thì chỉ có thể chờ người trong cuộc lên tiếng xác nhận.​

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news