Tin mới

Xôn xao đám cưới ở Phú Thọ với dàn xe đón dâu siêu khủng

Thứ tư, 25/12/2019, 10:11 (GMT+7)

Mà rước dâu khủng bằng chiếc siêu xe cùng hàng chục xe SH tại đám cưới ở Phú Thọ gây xôn xao cộng đồng mạng.

Từ trước đến nay, đề tài về những đám cưới siêu khủng luôn thu hút sự chú ý của Cộng đồng mạng. Đó là khoảng khắc cô dâu vàng đeo trĩu cổ, thực đơn toàn những món đắt tiền hay những biệt thự tổ chức hoành tráng,...

Đám cưới khủng ở Nam Định.

Mới đây, cư dân mạng một lần nữa xôn xao về một đám cưới ở Phú Thọ với màn rước dâu siêu khủng với chiếc siêu xe Audi đắt đỏ chở cô dâu, chú rể, phía sau là hàng chục chiếc xe SH được dán bông hoa đỏ ở phần đầu xe.

Chiếc xe rước dâu gây xôn xao ở Phú Thọ

Ngoài ra, những chiếc ô tô trong đám cưới này cũng toàn hàng sang trọng thu hút sự chú ý của dân mạng và người đi đường.

Loạt xe SH đi rước dâu khiến người dân choáng ngợp

Đây không phải lần đầu tiên cộng đồng mạng choáng với dàn xe siêu khủng trong đám cưới. Hồi đầu năm tại Nam Định, hàng loạt siêu xe  sang trong đó có chiếc Limousine hoành tráng được rất nhiều người chia sẻ trên mạng xã hội.

Theo đó chiếc xe Limousine lincoln màu đen dài hơn 9 mét và là loại 3 khoang được làm xe đón dâu. Khi xe xuất hiện ở nhà cô dâu khiến ai nấy đều choáng ngợp.

Trước đó trong một đám cưới ở Nam Định gây xôn xao.

Theo sau đó là hàng loạt xe sang như chiếc xe Cadillac Siêu sang trọng mang biển Hà Nội, Range Rover màu trắng bản Autobiography, Lexus LX570 đời mới mang màu đen,...

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news