Tin mới

Angela Baby liên tục có những hành động che bụng giữa tin đồn mang bầu lần hai

Thứ ba, 24/12/2019, 20:33 (GMT+7)

Một bức ảnh cho thấy Angela Baby liên tục xoa bụng, che chắn vòng hai trên phim trường khiến dân mạng càng khẳng định tin đồn mang thai lần hai là có thật.

Từ khi kết hôn đến nay, Angela Baby liên tục vướng vào tin đồn trục trặc hôn nhân với Huỳnh Hiểu Minh. Tuy nhiên, cả hai vẫn có thái độ im lặng mặc kệ những tin đồn lan rộng.

Angela Baby và Huỳnh Hiểu Minh.

Mới đây, một số blogger nổi tiếng tại Trung Quốc bất ngờ đưa tin Angela Baby đang mang thai con thứ hai. Thông tin này bất ngờ khiến khán giả sôi sục. Theo nguồn tin này thì có cư dân mạng đã  bắt gặp vợ chồng Huỳnh Hiểu Minh và Angela Baby tại bệnh viện phụ sản, cả hai rất vui vẻ và liên tục trò chuyện.

Người trong cuộc chưa lên tiếng xác nhận thì tiếp tục một bức ảnh nữa xuất hiện trên mạng xã hội Trung Quốc cho thấy Angela Baby liên tục xoa bụng, che chắn vòng hai trên phim trường. Không lâu sau, Huỳnh Hiểu Minh cũng đăng tải video hai vợ chồng hóa thân thành em bé. Động thái này càng khẳng định tin đồn mang thai lần 2 của nữ diễn viên "Yêu em từ cái nhìn đầu tiên" là có thật.

Thế nhưng, ngay sau đó, một  người hâm mộ Angela Baby đã "bóc phốt" rằng bức ảnh này được chụp vào năm ngoài. Vào thời điểm đó, bà xã Huỳnh Hiểu Minh cũng vướng tin đồn mang thai, nhưng thực tế là do sức khỏe cô không tốt, có dấu hiệu đau bụng.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news