Tin mới

Dân mạng đặt nghi vấn Vũ Khắc Tiệp đang ở Bắc Giang, loạt bằng chứng làm ai cũng giật mình

Thứ hai, 31/05/2021, 14:50 (GMT+7)

Trưa ngày 31/5, cộng đồng mạng xôn xao trước thông tin "Đại sứ cách ly" Vũ Khắc Tiệp đang có mặt tại Bắc Giang. Nhiều netizen mong anh hãy rời khỏi vùng tâm dịch này vì Bắc Giang đang bùng dịch lớn lắm rồi.

"Chiến thần cách ly", "nhà tiên tri bùng dịch"... là hai trong số rất nhiều biệt danh mà dân mạng đặt cho Vũ Khắc Tiệp sau khi ông bầu này cứ có mặt ở đâu là hôm sau tỉnh đó lại bùng dịch Covid-19. Thậm chí "tài năng" của ông bầu của Venus' Secret còn khiến dân mạng đùa rằng anh nên được trọng dụng vì khả năng tiên đoán dịch Covid-19 chưa trượt phát nào.

'Đại sứ cách ly' Vũ Khắc Tiệp còn có 'biệt tài dự đoán dịch Covid-19. Ảnh: Internet
"Đại sứ cách ly" Vũ Khắc Tiệp còn có "biệt tài dự đoán dịch Covid-19. Ảnh: Internet

Mới đây, dân mạng bất ngờ chia sẻ hình ảnh "Đại sứ cách ly" xuất hiện tại Bắc Giang. Hình ảnh này được một tài khoản Facebook chụp lại và gửi về một fanpage lớn với hình dáng của một người đàn ông hao hao Vũ Khắc Tiệp đang lang thang giữa trưa hè nắng gắt ở đường Hùng Vương (Bắc Giang).

Ảnh chụp màn hình
Ảnh chụp màn hình

Trong hình ảnh được chia sẻ, người đàn ông được cho là giống Vũ Khắc Tiệp đang dừng lại và chụp ảnh. Dân mạng đồn đoán ông bầu lại chuẩn bị đăng ảnh check in tại Bắc Giang, địa phương đang chịu ảnh hưởng của dịch Covid-19 với hàng trăm ca nhiễm.

Ảnh: MXH
Ảnh: MXH

Ngay lập tức dân mạng đã bình luận rôm rả về thông tin này. Có người đặt giả thuyết phải chăng Vũ Khắc Tiệp đã ở Bắc Giang đã lâu nên địa phương này mới chịu ảnh hưởng nhiều đến vậy.

Ảnh: MXH
Ảnh: MXH

Người khác lại hy vọng rằng "Đại sứ cách ly" mang tác dụng ngược với Bắc Giang khi địa phương này sẽ hết dịch khi Vũ Khắc Tiệp đặt chân đến.

Ảnh chụp màn hình
Ảnh chụp màn hình

Mới đây, ông bầu của dàn chân dài còn chứng minh mình đúng "thánh nhọ".  Bạn tâm giao của Ngọc Trinh vừa khoe áp hình ảnh  được treo ở vị trí chính diện của một trung tâm thương mại để quảng cáo cho thương hiệu riêng của anh thì hơn một ngày sau có thông báo trung tâm thương mại cũng phải đóng cửa vì dịch COVID-19 và Chỉ thị giãn cách xã hội tại TP.HCM. 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news