Tin mới

Xôn xao phim 'Nhà bà Nữ' ở Mỹ cả rạp chỉ có 8 người xem

Thứ sáu, 10/03/2023, 17:24 (GMT+7)

Tuy được quảng bá khá rầm rộ từ trong và ngoài nước, song phim Nhà bà Nữ vẫn chưa đạt được doanh số kỳ vọng ở một số khu vực ở Mỹ.

Theo chia sẻ mới từ Trấn Thành, phim Nhà bà Nữ đang trong trạng thái "cháy vé" khi ra mắt tại các rạp chiếu phim ở Mỹ. Song, theo một một vài tài khoản Tiktok đang sống ở Mỹ, suất chiếu của phim chỉ thu hút được cộng đồng người Việt, đặc biệt có nơi chỉ 8 khán giả. 

Khi bước vào rap, cô gái bất ngờ khi vắng người xem Nhà bà Nữ (Ảnh: Chụp màn hình)
Khi bước vào rap, cô gái bất ngờ khi vắng người xem Nhà bà Nữ (Ảnh: Chụp màn hình)

Cụ thể, tài khoản TikTok @ovi.inusa cho biết, cô đang hào hứng đi xem Nhà bà Nữ cùng bạn bè tại cụm rạp AMC thuộc bang California - vốn là bang có nhiều người Việt nhất nước Mỹ. Khi đến rạp phim thì lại khá đìu hiu. 

Theo đó, ban đầu cô còn tưởng sẽ có rất nhiều đồng hương đến ủng hộ cho phim Việt nhưng khi bước vào rạp phim nữ Tiktoker đã tá hỏa chỉ có cô cùng 3 người bạn đến xem. Sau vài phút thì có thêm 4 người nữa bước vào rạp. Như vậy, tổng rạp chỉ có 8 người xem phim. 

Hiện 'Nhà bà Nữ' của Trấn Thành đang được công chiếu ở nhiều quốc gia (Ảnh: FBNV)
Hiện "Nhà bà Nữ" của Trấn Thành đang được công chiếu ở nhiều quốc gia (Ảnh: FBNV)

Sau khi xem phim xong, cô nàng nhận xét các diễn viên đóng đạt nhưng phim lại không có nội dung thực sự ấn tượng. 

Ngay sau đó, nhiều người đã đưa ra những ý kiến phản bác Ovi. Cô thẳng thắn bày tỏ: "Mấy bạn fan ngộ quá, tôi bỏ tiền ra đi coi. Tôi đánh giá theo góc nhìn cá nhân, chê thì bảo 'đu fame'? Phải khen mới được coi là 'có lối đi riêng' hay gì?"

Với những thông tin trên, nhiều người nghi ngờ về việc "cháy vé" mà Trấn Thành đăng tải trước đó. Không những vậy, chồng của Hari Won còn tiết lộ đã thu được hơn 560 nghìn USD ở tuần đầu công chiếu ở Mỹ. 

Nhà bà Nữ quy tụ dàn nghệ sĩ: Ngọc Giàu, Việt Anh, Trấn Thành, Lê Giang, Khả Như, Song Luân, Uyển Ân... (Ảnh: NSX)
Nhà bà Nữ quy tụ dàn nghệ sĩ: Ngọc Giàu, Việt Anh, Trấn Thành, Lê Giang, Khả Như, Song Luân, Uyển Ân... (Ảnh: NSX)

Trước đó, theo tiết lộ, Nhà bà Nữ bắt đầu với 62 rạp, nay đã tăng lên 66 rạp. Điều ngạc nhiên là ở bang Ohio, nơi có số lượng người Việt rất ít nhưng đã mở đến 2 rạp để chiếu Nhà bà Nữ. 

Ngoài Mỹ, một số quốc giá khác như: Canada, Singapore, Úc,.. cũng có một số cụm rạp chiếu Phim Nhà Bà Nữ của Trấn Thành trong tháng 3 này. 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news