Tin mới

Nhà Bà Nữ của Trấn Thành tiếp tục 'càn quét' thị trường Mỹ

Thứ bảy, 11/03/2023, 15:26 (GMT+7)

Trấn Thành ngầm khẳng định sức hút của Nhà Bà Nữ ở thị trường quốc tế.

Phim Nhà Bà Nữ của Trấn Thành là dự án "gây sốt" phòng vé Việt suốt thời gian qua. Từ những ngày đầu công chiếu, "đứa con tinh thần" của Trấn Thành nhận được phản hồi tích cực từ công chúng, nhanh chóng thu về những thành tích khủng, gần như xô đổ mọi kỷ lục mà Bố Già từng đạt được trước đó. Theo thống kê từ Box Office Vietnam, đến sáng 15/2, Nhà Bà Nữ vượt mức Doanh thu trên 430 tỷ đồng, trở thành phim Việt ăn khách nhất mọi thời.

Trấn Thành tiếp tục khẳng định đẳng cấp 'ông hoàng phòng vé' ở Việt Nam với dự án Nhà Bà Nữ. Ảnh: FB Trấn Thành
Trấn Thành tiếp tục khẳng định đẳng cấp "ông hoàng phòng vé" ở Việt Nam với dự án Nhà Bà Nữ. Ảnh: FB Trấn Thành

Vừa qua, Nhà Bà Nữ cũng đã "chính thức" xuất ngoại. Trên mạng xã hội, một khán giả người Việt đã trực tiếp đi xem và review tình hình chiếu phim của Trấn Thành tại Mỹ. Cô gái này cho biết đã đọc được status của Trấn Thành rằng Nhà Bà Nữ đang "rần rần" tại Mỹ nên muốn đi kiểm chứng. Kết quả, nữ khán giả có cảm giác như đang "bao rạp", khác xa Trấn Thành quảng cáo. Khán giả này cho biết bước vào rạp với cảnh vắng hoe, tính đến lúc phim bắt đầu chiếu, trong rạp chỉ có tổng cộng 8 người, trong đó nhóm đi cùng cô đã chiếm 4 người.

Trấn Thành cho biết tình hình công chiếu phim tại Mỹ. Ảnh: FB Trấn Thành
Trấn Thành cho biết tình hình công chiếu phim tại Mỹ. Ảnh: FB Trấn Thành
Nữ khán giả lại cho biết tình hình Nhà Bà Nữ tại Mỹ khác xa Trấn Thành quảng cáo. Ảnh: TikTok @ovi.inusa
Nữ khán giả lại cho biết tình hình Nhà Bà Nữ tại Mỹ khác xa Trấn Thành quảng cáo. Ảnh: Tiktok @ovi.inusa

Giữa bài đăng nói lên sự thật của nữ khán giả này, Trấn Thành không đưa ra bất cứ chia sẻ gì. Tuy nhiên mới đây nhất, trên trang cá nhân của mình, nam nghệ sĩ chia sẻ loạt ảnh buổi ra mắt Nhà Bà Nữ tại Mỹ. Thông qua hình ảnh, dễ dàng nhận thấy cảnh tượng người chen người, phòng rạp kín ghế. Động thái này của Trấn Thành được cư dân mạng cho rằng anh đang ngầm khẳng định sức hút của Nhà Bà Nữ ở thị trường quốc tế.

Nhà Bà Nữ của Trấn Thành tiếp tục 'càn quét' thị trường Mỹ - Ảnh 1
 
Trấn Thành chia sẻ hình ảnh buổi ra mắt Nhà Bà Nữ tại Mỹ, ngầm khẳng định sức hút. Ảnh: FB Trấn Thành
Trấn Thành chia sẻ hình ảnh buổi ra mắt Nhà Bà Nữ tại Mỹ, ngầm khẳng định sức hút. Ảnh: FB Trấn Thành

Nhiều ngày qua, Trấn Thành trở thành tâm điểm dư luận khi những bài viết liên quan đến việc anh bị tố chen hàng, đòi bao rạp phủ sóng mạng xã hội kéo theo lượt tương tác lớn với vô vàn tranh luận. Vụ việc bắt nguồn từ bài tố của tài khoản N.V. đăng ngày 2/3 và tạm lắng xuống khi Trấn Thành lên tiếng giải thích tối 3/3. Trong bài viết, Trấn Thành đưa ra bằng chứng đặt trước phòng xem phim. MC cũng khẳng định không chen hàng như N.V. tố cáo.

Trấn Thành vướng nhiều ồn ào thời gian qua. Ảnh: FB Trấn Thành
Trấn Thành vướng nhiều ồn ào thời gian qua. Ảnh: FB Trấn Thành
Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news