Tin mới

Về lại Hàn Quốc, Hari Won khoe trọn không gian sống gây chú ý

Thứ sáu, 10/03/2023, 14:52 (GMT+7)

Mặc dù là nhà thuê nhưng Hari Won đã dành nhiều tâm huyết để trang trí không gian sống tại Hàn Quốc của mình.

Hari Won - Trấn Thành được xem là cặp đôi sao Việt nổi tiếng và sở hữu khối tài sản kếch xù. Là "đại gia" của showbiz Việt, song Hari Won lại gây chú ý khi than thở chuyện không mua nổi nhà ở Hàn Quốc. Và sau quãng thời gian gây tranh cãi về chuyện mua nhà, hiện tại mỗi khi về Hàn cô đều phải thuê nhà để ở. 

Cách đây ít phút, trên trang cá nhân, giọng ca Hương đêm bay xa vừa hào hứng chia sẻ với khán giả ngôi nhà mới của mình tại Hàn. Thông qua những góc quay có thể thấy, nơi ở của bà xã Trấn Thành là 1 căn hộ sang chảnh, hiện đại nhưng lại không quá rộng. 

Hari Won tự tay chuẩn bị nội thất cho căn nhà mới (Ảnh: FBNV)
Hari Won tự tay chuẩn bị nội thất cho căn nhà mới (Ảnh: FBNV)

Nữ nghệ sĩ cũng tiết lộ, bản thân đã thuê được căn nhà ưng ý. Bà xã Trấn Thành cũng không tiếc tiền để chi mua nội thất, trang trí cho không gian sống mới. 

Hari Won khoe mua rất nhiều thứ cho chốn riêng tư mới (Ảnh: Chụp màn hình)
Hari Won khoe mua rất nhiều thứ cho chốn riêng tư mới (Ảnh: Chụp màn hình)

Khoảnh khắc trên nhanh chóng nhận được sự quan tâm lớn từ phía cư dân mạng. Phía dưới phần bình luận của Vlogs, nhiều khán giả tỏ vẻ thích thú trước nơi ở mới của bà xã nam diễn viên Nhà bà Nữ.

CDM để lại bình luận phía dưới đoạn clip của Hari Won (Ảnh: Chụp màn hình)
CDM để lại bình luận phía dưới đoạn clip của Hari Won (Ảnh: Chụp màn hình)

Ngoài ra, một số fan còn thắc mắc việc người đẹp sao không tậu hẳn cho mình 1 căn hộ để ổn định cuộc sống hơn. Chưa kể, Hàn Quốc cũng là nơi mỹ nhân sinh năm 1985. Có lẽ, dù giá nhà ở xứ sở Kim Chi đắt đỏ nhưng với tiềm lực tài chính hiện tại của vợ chồng Trấn Thành thì chuyện mua nhà cũng chẳng phải là khó. 

Trước đó, Hari Won từng đề cập, không chỉ mình cô mà cả gia đình bên ngoại đều đang phải thuê nhà để sống. Cô giải thích rằng, căn nhà ở Hàn Quốc có giá khá đắt đỏ. Ngoài ra, các thủ tục vay tiền tại đây cũng khó và phức tạp. 

Hari Won diện đồ hiệu, đi nhiều nơi sau khi trở về Hàn Quốc (Ảnh: FBNV)
Hari Won diện đồ hiệu, đi nhiều nơi sau khi trở về Hàn Quốc (Ảnh: FBNV)

"Thật ra là hiện người đang lương tháng 5 -15 triệu ở Việt Nam khả năng mua nhà cao hơn Hàn Quốc nhé. Việt Nam còn nhiều chung cư khoảng hơn 1 tỷ vẫn mua được, nhưng Hàn Quốc là không thể nào luôn. Người Hàn Quốc 30 tuổi dành được nhiều là 2 tỷ đồng (làm việc 6-10 năm) mà nhà 20 tỷ.

Vay ngân hàng được tối đa là 40% (trong thành phố) không dễ như Việt Nam. Vậy thì mua kiểu gì? Xưa người ta còn mơ được mua nhà. Hiện nay rất nhiều người bỏ ước mơ đó rồi. Chỉ có dưới quê mới mua nổi. Mà dưới quê thì cơ hội công việc ít là lương thấp", Hari Won từng tâm sự. 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news