Tin mới

Xót xa hình ảnh vợ cầu thủ HAGL khóc nghẹn 'tìm chồng' trong vô vọng

Chủ nhật, 13/08/2023, 18:45 (GMT+7)

Vợ của ngoại binh HAGL - Paollo Oliveira đã không thể kìm được nước mắt khi biết tin dữ về chồng mình.

Ngày 12/8, chuyến xe chở thành viên của CLB Hoàng Anh Gia Lai (HAGL) trên Quốc lộ 14 đoạn qua địa phận tỉnh Gia Lai gặp nạn khiến 3 thành viên qua đời ngay tại chỗ. Trong đó có một tiền đạo Paollo Madeira Oliveira. Được biết, đây là chuyến xe đưa Paollo Oliveira tới Pleiku gặp gia đình, chuẩn bị trở về quê nhà Bồ Đào Nha sau mùa giải thi đấu cho HAGL.

Ngay khi nhận tin dữ, tại căn chung cư được CLB Hoàng Anh Gia Lai (HAGL) cấp cho các ngoại binh, vợ của tiền đạo Paollo Madeira Olivera chỉ biết khóc và thét lên trong vô vọng khi nghe tin chồng gặp tai nạn. Không biết tiếng Việt Nam, không người quen thân thích, không biết đường sá đi lại. Vợ của Paollo đã hoàn tất xong xuôi mọi việc để chờ chồng về cùng cái hẹn 15h00 ngày 12/8 sẽ cùng nhau chuẩn bị về nước thăm mẹ.

Xót xa hình ảnh vợ cầu thủ HAGL khóc nghẹn 'tìm chồng' trong vô vọng - Ảnh 1
 

Sau đó, một nữ cán bộ của HAGL đã đến nhà cùng vợ của ngoại binh sinh năm 1996 bắt xe đến hiện trường. Tại đây cô gái thẫn thờ khi nhìn thấy chồng lần cuối. Khoảnh khắc cô đứng từ xa nhìn về chồng được cầu thủ A Hoàng ghi lại, đôi mắt ấy chứa đựng một sự tuyệt vọng, một cảm xúc trong lòng như vỡ vụn.

Vợ chồng Paollo đã có quãng thời gian hạnh phúc ở CLB HAGL
Vợ chồng Paollo đã có quãng thời gian hạnh phúc ở CLB HAGL

Giám đốc điều hành CLB HAGL, ông Nguyễn Tấn Anh cho biết: "Diakite và Brandao đã bay đến Malaysia để về quê. Riêng tiền đạo Paollo trở lại Gia Lai để đón vợ con. Theo kế hoạch, anh ấy sẽ cùng gia đình bay từ Gia Lai đến TP.HCM vào ngày 13/8, rồi bắt chuyến bay về Bồ Đào Nha ngày 14/8. Nhưng ai ngờ tai nạn đến bất thình lình khiến tôi và tất cả các thành viên CLB HAGL đều sững sờ".

Xót xa hình ảnh vợ cầu thủ HAGL khóc nghẹn 'tìm chồng' trong vô vọng - Ảnh 2
 
Trên trang cá nhân, nhiều đồng đội cùng người thân cũng bày tỏ sự tiếc thương trước sự ra đi đột ngột của anh
Trên trang cá nhân, nhiều đồng đội cùng người thân cũng bày tỏ sự tiếc thương trước sự ra đi đột ngột của anh

Nỗi đau với gia đình của tiền đạo này là không gì có thể bù đắp được. Các đội bóng, cầu thủ và người hâm mộ cũng thể hiện sự tiếc thương, chia buồn tới CLB HAGL và các nạn nhân tử nạn. Trường hợp của tiền đạo Paollo do là người nước ngoài nên CLB HAGL sẽ phải chờ hoàn tất các thủ tục theo quy định và hỗ trợ vợ anh ấy đưa cầu thủ này về nước một cách chu đáo.

Thi thể của ngoại binh 27 tuổi sẽ được đưa về bệnh viện và chờ người nhà từ Bồ Đào Nha bay sang Việt Nam đón anh về với mẹ. Vợ của ngoại binh này trở về căn chung cư quen thuộc của hai vợ chồng, cả đêm qua cô không ngủ, những giọt nước mắt cứ chảy dài trên má.

 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: HAGL