Tin mới

Xót xa nam diễn viên cả nhà 4 người mắc Covid, giới nghệ sĩ kêu gọi ủng hộ

Thứ ba, 13/07/2021, 15:20 (GMT+7)

Đạo diễn Xuân Phước chia sẻ về nam diễn viên cả nhà 4 người mắc Covid: "Nhà hắn có 4 người, tất cả đều dương tính, mỗi người phải điều trị ở một nơi khác nhau, không ai lo cho ai được".

Mới đây, đạo diễn Xuân Phước bất ngờ chia sẻ về nam diễn viên cả nhà 4 người mắc Covid khiến nhiều người ngỡ ngàng. Theo đó, gia đình Lữ Đắc Long có 4 người thì cả 4 đều dương tính với Covid-19. Những dòng chia sẻ của đạo diễn Xuân Phước về hoàn cảnh của nhà báo, nghệ sĩ cascadeur (diễn viên đóng thế) Lữ Đắc Long khiến nhiều người nghẹn lòng. Anh cho biết Lữ Đắc Long là một người tốt, đam mê Từ thiện.

Ảnh: chụp màn hình.
Ảnh: chụp màn hình.

Tuy nhiên khi gia đình Lữ Đắc Long dương tính Covid-19, mỗi người cách ly và điều trị ở một nơi. Vợ và con nhỏ của anh đang nằm tại Bệnh viện Củ Chi, con trai lớn điều trị ở Bệnh viện An Bình, còn anh nhập viện ở Bệnh Viện Nguyễn Trãi sau khi ngất xỉu.

Đạo diễn chia sẻ: "Quý ông anh này từ đó đến giờ, ổng lành tính, thương người, có chuyện gì cũng cười hề hề là xong. Hồi tháng 6 mới gởi ổng ít tiền nhờ đi giúp bà con mùa dịch. Ổng đi về xong còn gởi clip gởi hình cho xem rồi còn nói vui trong lòng quá, nếu có tiền nhiều hơn sẽ đi nhiều nữa vì “đi vào những con hẻm là còn nhiều người nghèo, bệnh tật lắm”. 

Nay Covid ghé thăm, cả nhà ổng F0 4 người, vợ con anh ở Củ Chi, con trai lớn ở An Bình, ổng đang cấp cứu ở Nguyễn Trãi vì té xỉu…nghe mà xót ghê! Mà ổng mạnh mẽ lắm, sáng nay còn nhắn “anh không sao, chỉ hơi mệt xíu thôi, em yên tâm”. Em cũng mong vậy anh nha."

Ảnh: chụp màn hình
Ảnh: chụp màn hình

Đạo diễn Xuân Phước kêu gọi anh chị em nghệ sĩ, nhà báo, những người từng quen cùng giúp đỡ Lữ Đắc Long về mặt vật chất lẫn tinh thần: "Ông bạn già giờ dính rồi, ổng thì rất vô tư nhưng tình hình cả nhà cùng bệnh rồi nghe nói ổng xuống tinh thần lắm, một người luôn nghĩ cho người khác và vô tư hề hước mà trong hoàn cảnh này tui thấy căng quá Lão Long ơi."

"Anh đã sống vì người khác quá nhiều, nghệ sĩ trẻ nào cần mối quan hệ anh đều giúp, nghệ sĩ lớn tuổi nào gặp khó khăn anh đều giúp, bất kỳ ai cần giúp đỡ anh đều giúp, bạn bè hay anh em của anh chỉ cần nói "cần anh Long" là anh đều giúp! Vậy bây giờ, hãy để mọi người, trong đó có em, giúp anh và bên anh, động viên anh Long nhé! Anh cố lên anh Long!”.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news